ที่สุดของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม! เรื่องจริงของภารกิจทวงคืนศิลปะล้ำค่ามูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท!!! กับภาพยนตร์ตลก-ดราม่าเรื่องเยี่ยม “Woman in Gold : ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก”

  พบกับเรื่องจริงที่น่าเหลือเชื่อของการต่อสู้ข้ามผ่านอุปสรรคของสตรีผู้หนึ่งที่ต้องการจะเรียกร้องทรัพย์สินของเธอที่มีมูลค่าสูงกว่า 5,000 ล้านบาทกลับคืนและถามหาความยุติธรรมให้กับสิ่งที่ครอบครัวของเธอต้องประสบมาในอดีต!! กับภาพยนตร์ตลก-ดราม่า Woman In Gold : ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก” นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (จาก The Queen), ไรอัน เรย์โนลด์ส (จาก R.I.P.D.) และ ดาเนียล บรูห์ล (จาก Rush) ผลงานการกำกับของ ไซมอน เคอร์ติส (จาก My Week with Marilyn)

poster woman in gold proof       “Woman In Gold : ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก”  เรื่องราวของ มาเรีย อัลท์แมน (เฮเลน เมียร์เรน) สตรีสูงวัยเชื้อสายยิวที่ต้องระหกระเหินจากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เพื่อหนีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวจากนาซีเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากเสร็จสิ้นสงคราม มาเรียได้ตัดสินใจกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของเธออีกครั้งเพื่อทวงคืนทรัพย์สินของครอบครัวที่เคยถูกพวกนาซียึดไป ซึ่งนั่นก็รวมถึงภาพวาด “หญิงสาวในชุดสีทอง” หนึ่งในผลงานขึ้นชื่อของ กุสตาฟ คลิมต์ ศิลปินชาวออสเตรียผู้โด่งดังในช่วงศริสต์ศตวรรษที่ 19 ด้วยความช่วยเหลือของแรนดี้ เชิร์นเบิร์ก (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ทนายหนุ่มใจกล้าผู้ไร้ประสบการณ์ โดยในครั้งนี้ทั้งสองต้องต่อสู้ในชั้นศาลกับรัฐบาลออสเตรียเพื่อทวงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของในภาพวาดภาพนั้นกลับคืนมาให้จงได้…

มหากาพย์การต่อสู้เพื่อทวงความยุติธรรมครั้งนี้จะจบลงอย่างไร!?! มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กับพวกเขาได้ใน  Woman In Gold : ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก”  กำหนดเข้าฉาย 23 เมษายน และเปิดรอบพิเศษ 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์