“พล นิกร กิมหงวน” เดอะ มิวสิคัลซีรี่ส์ ซีซั่น2 ตอน “ล่องหน” วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 58 เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู

PNK5มีงานเข้า มีงานเข้า มีงานเข้าล่ะเจ้าค่ะ สำหรับเหล่านักแสดงชาย พล (โบกี้), นิกร (มิวสิค AF4), กิมหงวน (อุ๋ย บุดดาเบลส), ดร.ดิเรก (น็อต วรุตม์), เจ้าคุณปัจจนึก (ศรัณย์ ทองปาน)  แห่งมิวสิคัล ซีรีส์  “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2”  ก็ตอนที่รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็หาได้มีใครแจ้งบรรดาหนุ่มๆกันไม่ ว่าบทที่พวกเค้าได้รับ ทั้งเจ้าคุณปัจนึกและ 3เกลอสุดแสบ พลนิกร กิมหงวน ฮีต้องถอดเสื้อโชว์เนื้อหนังมังสาในตอนที่มีชื่อว่า “ล่องหน” เมื่อถึงกองถ่ายได้เวลาเข้าฉากปุ๊บทุกคนตกใจมาก อยู่ดีดีก็ถูกคำสั่งสายฟ้าแลบ ถอดเสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ เอาน่า แค่ถอดเสื้อแล้วก็ถอดทั้งวันแค่นั้นเอง บางฉากก็แค่ถอดกางเกงด้วย ก็แค่นั้นเอ๊ง อุ๊บส์…แต่ดูคนที่ชื่นชอบการถอดเสื้อผ้าที่สุดก็คือคงน่าจะป็นคุณพี่อุ๋ย บุดดาเบลสนะเจ้าคะ เพราะพี่เค้ามั่นถอดแบบไม่มีเคอะเขินเดินไปมาปร๋อ ไม่เหนียมสักนิดเลยค่า คุณผู้ชม

ติดตามชมเรื่องราวความหรรษาและหุ่นอันเซ็กซี่? ของหนุ่มๆได้ใน  “พล นิกร กิมหงวน” เดอะ มิวสิคัลซีรี่ส์ ซีซั่น2  ตอน “ล่องหน” ได้ในวันอาทิตย์ที่  16 สิงหาคม 58  เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตัล ฟรีทีวี