Love On Air “ไม่บอกรัก…แต่รักมาก”

“เลิฟ ออน แอร์ ไม่บอกรัก…แต่รักมาก”

ออกอากาศทางช่อง Green Channel ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

(รีรัน วันอาทิตย์ 23.00 น. วันจันทร์ 07.00 น. วันเสาร์ 12.00 น.)

 

เรื่องย่อLove On Air “ไม่บอกรัก…แต่รักมาก” 

          เรื่องราวของโปรดิวเซอร์สาวชื่อ ไนซ์ (ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา)  ผู้ทำหน้าที่ดูแลจัดการคลื่นวิทยุชื่อดังคลื่นหนึ่ง ในทุกๆ วัน ชีวิตของไนซ์มักวุ่นวายและอลเวงไปกับหน้าที่การงานและการรับมือกับบรรดาดีเจเพี้ยนๆ ที่มีอยู่เต็มคลื่นแต่ไม่ว่าจะผจญความบ้าๆ บอๆ และเรื่องราวเลอะเทอะแค่ไหน ไนซ์ก็สามารถฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในแต่ละวันไปจนได้ และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เหมือนน้ำทิพย์ชะโลมใจให้ไนซ์มีความสุขได้ในแต่ละวันก็คือ ดีเจโบ(ดีเจ.โบ-ธนากร) ดีเจหนุ่มนิสัยดีผู้มีบุคลิกอบอุ่น ซึ่งไนซ์ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบนั่นเอง! แต่ไนซ์ก็ประสบปัญหาใหญ่ระดับชาติอยู่สองข้อนั่นคือ หนึ่ง…ไนซ์เป็นเจ้านายของดีเจโบโดยตรงด้วยจรรยาบรรณทางหน้าที่การงานทำให้เธอไม่สามารถแสดงออกทางความรักที่มีแก่โบได้ และสอง…ไนซ์เป็นหญิงสาววัยสามสิบกว่าๆ เรียกว่าเตรียมขึ้นไปนั่งอยู่บนคานเต็มที่ ในขณะที่ดีเจโบนั้นเกือบจะสามสิบเท่านั้น ด้วยความต่างวัย แถมฝ่ายหญิงดั๊น…แก่กว่าชายไปซะนี่ ทำให้ไนซ์ไม่แน่ใจว่าดีเจโบ     ผู้ป๊อปปูล่าร์ในหมู่สาวๆ และแฟนคลับจะเหลียวมองเธอบ้างหรือไม่?

            เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายของคลื่นวิทยุคลื่นนี้ จึงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายเรื่องราวของรักแอบ-แอบรัก ระหว่างโปรดิวเซอร์สาวกับดีเจหนุ่มอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ตามฮาตามลุ้น!!! ว่ารักต่างวัยที่มีภาระหน้าที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ขวางไว้อีกหนึ่งชิ้นนั้น จะลงเอยกัน อีท่าไหนหนอ???

 

พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
นั่งแท่นในฐานะ ผู้อำนวยการสร้าง

 

เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
ผู้ควบคุมการผลิต

นักแสดง Love On Air “ไม่บอกรัก…แต่รักมาก 

ดีเจโบ รับบทโดย ดีเจ.โบ-ธนากร ชินกูล

พระเอกของเรื่อง ดีเจหนุ่มหน้าตาดี อารมณ์ดี ผู้มีความอบอุ่นและเป็นกันเอง จึงมักเป็นเสน่ห์ต้องตา    ต้องใจให้สาวๆเข้ามาวนเวียนกับโบอยู่เสมอ  แต่โบก็ยังไม่เคยตกหลุมรักสาวคนใด  เนื่องจากเค้ามีอดีตรักเจ็บปวดที่ไม่เคยแพร่งพรายให้ใครรู้ ?

 

ไนซ์ รับบทโดย ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

โปรดิวเซอร์สาววัยสามสิบกว่าๆ เป็นผู้หญิงที่ต้องรับผิดชอบการงานและชีวิตของดีเจในคลื่นทำให้ไนซ์  มีความเป็นผู้นำ ห้าว และไม่ยอมใครไปในตัว จะมีแค่คนเดียวที่ไนซ์ยอมหลอมละลาย เมื่อได้อยู่ใกล้ก็คือดีเจโบ ผู้ที่ไนซ์ตกหลุมรัก โดยถึงแม้ว่าไนซ์จะหลงรักโบมานานแค่ไหน แต่ด้วยอายุที่มากกว่า แถมยังเป็นหัวหน้า                กับลูกน้องอีก ทำให้ไนซ์ไม่สามารถแสดงออกอะไรให้โบรู้ได้ แถมหลายทีออกจะทำตัวไม่ถูก สิ่งเดียวที่ไนซ์แอบหวัง ไว้ในใจก็คือคงมีวันหนึ่งวันใด ที่ดีเจโบจะเหลือบหันมามองและมีใจให้เธอบ้าง

ดีเจเผือก รับบทโดย ดีเจ.เผือก-พงศธร จงวิลาส

ดีเจประจำคลื่นอีกคนที่มีความปากหมา กวนบาทาเป็นที่ตั้ง ทุกเรื่องที่เลอะเทอะมักจะมีที่มาจากเผือกเป็นสำคัญ หากไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ใครหรอก?!

  

ดีเจบุ๊คโกะ รับบทโดย ดีเจ.บุ๊คโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

ดีเจร่างช้างน้ำผู้มีจุดเด่นอยู่ที่เสื้อ ผ้า หน้า ผม ที่เป๊ะตลอดเวลา แต่ด้วยความเป็นน้องนุ่งและตัวตุ้มต๊ะตุ้มตุ้ย  จึงทำให้บุ๊คโกะมักจะถูกพี่ๆและเพื่อนๆ ในคลื่นแกล้งเสมอ แต่เพราะความเป็นคนอารมณ์ดี   บุ๊คโกะ จึงไม่ค่อยโกรธยกเว้นบางทีที่เกิดตกมัน นางก็จะฟาดงวงฟาดงาขึ้นมาซักที 

 

ดีเจนุ้ย รับบทโดย ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

ดีเจผู้มีความสามารถในการสอด แส่ อยากรู้เรื่องชาวบ้าน จากนั้นก็นำมาเม้าท์ต่อได้อย่างแสบสันต์    หลายทีที่ความมันส์จากการคันปากนำพาเรื่องสนุกสนานมาให้ แต่ก็หลายทีที่นำพาความอลหม่านมาให้เช่นกัน

  

ดีเจดาด้า รับบทโดย ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ดำรงผล

ดีเจอารมณ์ดี รวยเสียงหัวเราะ มองโลกในแง่ดี ทำอะไรก็ขำไปเสียหมด จนบางครั้งก็เผลอทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว เพราะเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งของเธอนั่นเอง

 

ดีเจอาร์ต รับบทโดย ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์

            ดีเจตัวใหญ่แต่ใจเล็ก เป็นคนขยัน ขยันที่จะเล่นมุกแต่ไม่เคยประสบความสำเร็จในจุดนี้ แต่ก็ยังขยันที่จะเล่นต่อไปอย่างไม่ท้อถอย

พี่ติ๋ม รับบทโดย ดีเจ.อาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์

            โปรดิวเซอร์หูตึง ผู้มีความคิดแปลก ๆ และมีสัญญาณจับเกย์ได้แม่นยำเพราะมีเพื่อนสาวเยอะ เป็นคนรักความถูกต้อง ปากร้าย ชอบเถียง พูดน้อยต่อยหนัก แต่ชอบอวยเพื่อนถึงขั้นหลับหูหลับตาอวยกันไป

นอกจากตัวละครหลักเหล่านี้แล้ว ยังมีตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่จะเข้ามาสร้างสีสัน ฮาบรรเจิด แซ่บเวอร์ให้กับละครซิทคอมเรื่องนี้
ติดตามชมซิทคอม Love On  Air “ไม่บอกรัก…แต่รักมาก” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น.    ทางช่อง Green Channel (รีรัน อาทิตย์ เวลา 23.00 น., จันทร์ เวลา 07.00 น., เสาร์ เวลา 12.00 น.)   เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2556