บริษัท ฟิลม์ ฟอร์ ฟัน  จำกัด ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง “Deadstock: รัก ปี ลึก” 

D_092886นำแสดงโดย   แดนอรุณ  รามณรงค์ (เนตั้น) / วสุ ปลื้มไทยสกุล (เล็ก) / ชีวา ลาภินตั้งสุทธิแจ๊ป ริชแมนทอย
ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง   เต๋า สมชาย / แจ๊ส ชวนชื่น/ฮิวโก้ จุลจักร/ เมธินี กิ่งพโยม/ โจ๊กเกอร์/แอนนา ชวนชื่น / โบ๊ท วิบูลย์นันท์

เรื่องย่อ

โละ (เนตั้น รามณรงค์) เด็กหนุ่มจับของขายในตลาดมืด ในสังคมนักค้าของมือสอง มีความเชื่อเสมอว่า ของเก่า และสิ่งของต่างๆ รอราคา  รอเวลาและทำเงินได้ เป็นเหตุให้พบกับนักค้าทุกแขนง  เจ๋ง (แจ๊ป The Rich man toy), หรั่ง( ฮิวโก้ จุลจักรจักรพงษ์) , ช่างเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) ,ช่างโจ๊ก ( อัครินทร์ อัคนิธิเมรัฐ ), อุดม ( แจ๊ส ชวนชื่น) , ศักดิ์ดา(ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ) สิ่งของต่างๆที่ถูกเรียกว่า Deadstock  มักมีราคาแพงเสมอ จนทำให้ละเลยความสัมพันธ์ของความรักที่มีกับ แอน (วสุ ปลื้มสกุลไทย) แฟนสาวเพราะความรัก รอเวลาไม่ได้ ความรักความสัมพันธ์ต้องดูแลกันในปัจุบัน ร่วมค้นหาคำตอบ ความรักต้องเก่าแค่ใหน ถึงมีราคาปีนี้ จะเป็นปีที่พาคุณหวนนึกถึง รักอันลึกซึ้งของคุณ กับ ภาพยนตร์ Deadstock รัก ปี ลึก …..

Character

 แดนอรุณ  รามณรงค์ (เนตั้น)

รับบทเป็น  โละเด็กจับของขายในตลาดมืดยุค 90 ทำงานเป็นเด็กส่งชองให้กับพี่ศักดารุ่นพี่ที่เขาเคารพเป็นตนแบบพร้อมทั้งเรียนรู้การซื้อขายของในตลาดมืดและชื่นชอบในการรวมกลุ่มรถเก่า

วสุ ปลื้มสกุลไทย (เล็ก)

รับบทเป็น แอน สาวเปรี้ยว หัวล้ำ นิสัยแสบซ่าส์ รักสวยรักงาม ทะเยอทะยาน แต่ขี้เกียจ ตกหลุมรัก โละ เพราะคิดว่าโละรวยและเป็นผู้มีอิทธิพล ทิ้งแม่หนีมาอยู่กับโละ คบหากันจนตั้งท้อง ถึงแม้จะรักกันแต่โละนั้นไม่ได้ดูแลมากนัก ไม่ต่างจากของเก่าที่โละเก็บสะสมไว้เต็มบ้าน

วีรณัฐ  ทิพยมณฑล แจ๊บ The Richman Toy 

รับบทเป็น เจ๋ง เพื่อนสนิทของโละ เด็กเรียนศิลปะ ซึ่งมีอาชีพหารายได้พิเศษเล่นดนตรีตอนกลางคืน มีรสนิยมในการฟังเพลงแนวเดียวกับโละคุยกันถูกคอ ทำให้สนิทกันมาก จนเมื่อโละมีปัญหาชีวิตก็ได้เพื่อนคนนี้คอยเตือนสตินั่นเอง

ชีวา  ลาภินตั้งสุทธิ (ชีวา)

รับบทเป็นพี่ศักดารุ่นพี่ที่เป็นที่นับถือของโละและยึดถือเป็นต้นแบบในการใช้ชีวิตศักดานั้นรักโละเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆคนหนึ่ง  พยายามสอนทุกสิ่งทุกอย่างให้โละทั้งเรื่องการทำมาหากินและการใช้ชีวิตเมื่อโละเดินทางผิดก็พยายามตักเตือนไม่อยากเห็นถลำลึกสู่ด้านมืดอย่างที่ตัวเองเป็นอยู่สุดท้ายเมื่อโละทำความผิดเขาก็ออกรับแทนจนต้องจบชีวิตลง

โจ๊กเกอร์  อัครินทร์  

รับบทเป็นช่างโจ๊กช่างซ่อมรถผู้เชี่ยวชาญด้านรถอเมริกันคลาสสิกหนึ่งในแก๊งเพื่อนสนิทของพี่ศักดา

สมชาย เข็มกลัด (เต๋า)

รับบทเป็น  ช่างเต๋าช่างซ่อมรถผู้เชี่ยวชาญด้านรถอเมริกันคลาสสิกหนึ่งในแก๊งเพื่อนสนิทของพี่ศักดา

จุลจักร จักรพงษ์(ฮิวโก้

รับบทเป็นหรั่งนักดนตรีผู้รู้เรื่องเพลงและแผ่นเสียงโดยได้รู้จักกับโละผ่านการแนะนำของพี่ศักดา

แจ๊ส ชวนชื่น 

รับบทเป็นอุดมโก๋ประจำซอยหนุ่มผู้ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักทำตัวเป็นเจ้าของตู้โทรศัพท์สาธารณะเพื่อคุยกับสาวๆโดยไม่สนใจว่าคนอื่นๆจะเดือดร้อน

โบ๊ท วิบูลย์นันท์ 

รับบทเป็น โกไข่ หนึ่งในพ่อค้าขายของเก่ารายใหญ่ในชุมชน ผู้ซึ่งร่ำรวยมาจากนโยบายการค้าขายด้วยระบบ   เงินสด งดเชื่อ เบื่อทวง

เดฟ ดวงดี 

รับบทเป็นแปะส่งอีกหนึ่งคนขายของเก่าเจ้าเก่าแก่ประจำชุมชนเป็นเพื่อนกับโกไข่มาตั้งแต่เด็กแต่ด้วยวิธีการค้าขายที่เป็นกันเองเน้นการค้าแบบเงินผ่อนทำให้ไม่ได้รวยเหมือนโกไข่เพื่อนซี้ร่วมอาชีพ

แอนนา ชวนชื่น 

รับบทเป็นแจ็ค  ชุนเจ้าของร้านขายของชำในซอยที่โละอาศัยอยู่นอกจากนี้ร้านของแจ็คชุนยังเป็นแหล่งรวมตัวของคนในซอยที่นั่งคุยจิบกาแฟเล่นหมากรุกเป็นศูนย์รวมของข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นในซอย

โจ๊ก

รับบทเป็น ก๋อง นักสะสมแก้วตูดจีบ ที่เปรียบเสมือนมองการณ์ไกล เห็นอนาคตของแก้วตูดจีบซึ่งเคยเป็นเพียงของแถมมากับสินค้าต่างๆ แต่ในปัจจุบันกลายเป็นของสะสมที่นักเล่นของเก่านิยมสะสม