ดา เอนโดรฟิน พร้อมระเบิดพลังเสียงเปิดบิ๊กแมทช์ระดับโลก “ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ”

กรุงเทพฯ – 5 สิงหาคม 2556 –แม้จะผ่านงานคอนเสิร์ตมามากมายหลายเวที แต่งานนี้ ร็อกเกอร์สาว ดา-เอนโดรฟินแอบประหม่านิดๆ เมื่อออกมาประกาศความพร้อมขึ้นแสดงโอเพ่นนิ่งโชว์การแข่งขัน
“ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยนทัวร์ 2013” ที่นับเป็นปรากฏการณ์ความมันส์สนั่นจักรวาลที่เครื่องดื่มตราช้างนำทีมสโมสรฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกอย่างบาร์เซโลน่า ปะทะทีมชาติไทย ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 7 สิงหาคมที่จะมาถึงนี้

งานนี้ เจ้าตัวบอกว่า“ตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ขึ้นเวทีโอเพ่นนิ่งโชว์ครั้งนี้ซึ่งใช้คอนเซ็ปท์ไทยประยุกต์สุดอลังการ ที่สะท้อนถึงความเป็นไทยที่ทันสมัย ผสานสไตล์ความเท่ทรงพลัง และยิ่งใหญ่ ที่สำคัญยังเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยของเราด้วยนะคะ รับรองว่า แฟนบอลชาวไทยจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

นอกจากโอเพ่นนิ่งโชว์สุดอลังการจากสาวดา-เอนโดรฟินแล้ว ยังได้วง Boom Boom Cash วงดนตรีชนะเลิศจาก Chang Music Contest มาเล่นอุ่นเครื่องเรียกความมันส์ ตรงตามคอนเซ็ปต์ของช้างแบบ  Live Like You Mean it! ชีวิตของเรา …ใช้ซะ!!! ไปสัมผัส“ปรากฏการณ์สนั่นจักรวาล”กับแฟนบอลไทยนับหมื่นก่อนเริ่มศึก “ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ” คอบอลขาร็อคห้ามพลาด