มาแรง ! “PROXIE”คว้าศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี เวที Global Star Media Awards 2022

ได้เสียงตอบรับและความนิยมจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง หลังเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Crazy Love (รักบ้าบอ) ไปแล้ว ล่าสุด 6 หนุ่มวง  PROXIE (พร็อกซี)” อย่าง  กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร จากค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” ยังเข้ารับรางวัล Global Star Media Awards 2022 ในสาขา “ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี” อีกด้วย ถือเป็นรางวัลแรกที่หนุ่ม  ๆ ภูมิใจมาก

S__45285418 PROXIE  เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ทาง TSM ได้มอบรางวัล Global Star Media Awards 2022 ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี ให้กับ PROXIE  ถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของพวกเรา และเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนได้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ ครับ ต้องขอบคุณค่าย bROTHERs Music  ขอบคุณพี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน รวมถึงพี่ ๆ ทีมงาน และแฟนคลับชาวUser (ยูสเซอร์) ที่น่ารัก ที่มีส่วนร่วมในทุก ๆ ผลงานทุก ๆกำลังใจของพวกเรา พวกเราจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและจะตั้งใจทำผลงานดี ๆ ต่อไปครับ

สุดท้ายขอฝากผลงานล่าสุดของพวกเรา คือ คัฟเวอร์ เพลง  i just wanna pen fan you dai bor? ของพี่ สิงโต- นำโชค ใน ยูทูบ ชาแนลPROXIE และพวกเรากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกช่วงปลายเดือน ส.ค. นี้ ครับ ส่วน  22 ก.ย.นี้ สามารถรับชมภาพยนตร์ My Tempo น้อง พี่ ดนตรี เพื่อน ที่พวกเราทั้ง 6 คน ร่วมแสดงได้ทุกโรงภาพยนตร์  และอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราในช่องทาง  official ต่าง ๆ เพียงพิมพ์คำว่า PROXIE ก็จะไม่พลาดทุกข่าวสารครับ”

ติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE รวมไปถึงทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

 

#bROTHERSMusic #PROXIEth #PROXIEisConnected