9 Beta สุดเดือด!! ขอพิสูจน์ฝีมือ พร้อมชิงตำแหน่งจ่าฝูง ในรายการ “Project  Alpha”

ทำเอาดีกรีความร้อนแรงของเวทีรายการ “Project  Alpha” ผลิตโดย “GMMTV” ดุเดือดสุดพลัง ในสัปดาห์ที่ 9 กับการแข่งขัน Survival Beta ครั้งสุดท้าย!!! จากโจทย์เพลง “Mash Up” โจทย์ที่จะนำ 2 เพลง

ที่ต่างเนื้อร้อง ต่างทำนอง มาผสมผสานกันเป็นโชว์เดียว ซึ่ง Beta ทั้ง 9 คน นัท, อังเปา, เดียว, ฮง, คีน, แชมป์, มิวสิค, ตุ้ย, ไทม์” ต้องมาห้ำหั่นกันเอง พร้อมโชว์ที่จะแสดงให้เห็นฝีมือของทีม Alpha “ฟลุ๊ค, เลโก้, วิลเลี่ยม, นิคกี้” เรียกว่าเดือดถึงขั้นที่เหล่าคณะกรรมการ แดน วรเวช, แสตมป์ อภิวัชร์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ซานิ นิภาภรณ์, แกงส้ม ธนทัต ยังต้องซูฮกยกนิ้วให้กับพลังในการทำโชว์ของผู้กล้าที่ประชันกันแบบเต็มแม็กเลยทีเดียว นอกจากนั้นเตรียมพบกับเหล่าศิลปินจาก “GMMTV” นำทีมโดย ลุค อิชิคาว่า, มุก วรนิษฐ์, ภูวิน ภูวินทร์, หลุยส์ ธณวิน, ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช ที่มาเข้าชมการแข่งขันสุดชาเลนจ์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานนี้ทำเอาแต่ละคนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว มาลุ้นกันว่า!!! ใครจะถูกตัดสินให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุด ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมรายการ “Project  Alpha” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : Project  Alpha พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/ProjectAlphaTH & IG & YouTube & Twitter & TikTok : ProjectAlphaTH หรือ www.gmmtvprojectalpha.com