“แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​” โพสต์ความรู้สึกหลังเข้าร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการหลักวาไรตี้​ Nice​ To​ Meet​ You​ (当我们遇见你)​ ออกอากาศทางช่อง​เจ้อเจียงทีวีของจีน

patrick (17) เดินทางมาถึงอีพีสุดท้ายแล้วสำหรับรายการวาไรตี้คุณภาพ​ Nice​ To​ Meet​ You (当我们遇见你)​ ซึ่งออกอากาศทางช่องเจ้อเจียงทีวี​ (Zhejiang​ STV)​ รายการนี้ได้หนุ่มหล่อมากความสามารถ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ”แพทริค​ หยิ่นฮ่าวอวี่​ (尹浩宇)” ร่วมเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการหลักคู่กับ​ “จาง​ ไคลี่” ​ ดารานักแสดงอาวุโสที่มีชื่อเสียงของจีน​ นับเป็นวาไรตี้รายการแรกของหนุ่มแพทริคที่ออนแอร์ต่อเนื่องหลังเป็นศิลปินเดี่ยว

Nice​ To​ Meet​ You​ เป็นวาไรตี้เกี่ยวกับสังคม​การใช้ชีวิตและช่องว่างระหว่างความรักในครอบครัว​ โดยแขกรับเชิญเป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวจำนวน​ 7​ ครอบครัว มีทั้งแพทย์​ อาจารย์มหาวิทยาลัย​ และเจ้าของกิจการ​ พร้อมลูกๆ มาร่วมถ่ายทำและใช้ชีวิตรวม​ 13​ วัน​ ในเมืองลี่เจียง​ เมืองเก่าบรรยากาศโรแมนติก มีธรรมชาติที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย รวมถึง​ต้าหลี่เมืองที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านวัฒนธรรม​ และเมืองชายฝั่งทะเลที่สวยงามอย่างเฉวียนโจว

ในรายการได้มีการแบ่งทีมเพื่อทำภารกิจและท่องเที่ยวตามสถานที่สวยงามต่างๆ​ โดยทีมลูก​นำโดยหัวหน้าไกด์แพทริค​ จะคอยสังเกตุการณ์​  เป็นที่ปรึกษา​และให้กำลังใจพ่อแม่ ส่วนทีมผู้ปกครองนำโดยหัวหน้าทีมจางไคลี่​ จะทำภารกิจและกิจกรรมต่างๆ​ ร่วมกัน เช่น​ ท่องเที่ยวในเมืองโบราณ ปีนเขา ขี่ม้า​ พายเรือ เพื่อทำความรู้จักเพื่อนใหม่ เปิดใจเรียนรู้ซึ่งกันและกัน​ผ่านกิจกรรม​ การพูดคุย​บอกล่าเรื่องราว​ และเลือกคนที่สนใจเป็นพิเศษเพื่อออกเดทหรือทำความรู้จักกันให้มากขึ้น​

นับเป็นวาไรตี้ที่สนุกครบรส​ ได้เห็นมุมมองการใช้ชีวิต การเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง​ ความเข้าอกเข้าใจ​ การเติมเต็มความรักระหว่างกัน มีทั้งอารมณ์ซึ้งเสียน้ำตา​ และอบอุ่นหัวใจในครอบครัว ต้องบอกว่าเป็นรายการที่กระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่มออนแอร์จนถึงอีพีสุดท้ายเลย​ทีเดียว ​ดูได้จากสถิติต่างๆ​ ที่ทางรายการได้จัดเก็บและลงโปรโมทผ่านทาง​ Weibo ในทุกสัปดาห์​ และยังติดอันดับต้นๆ​ การขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในไทยและเทรนด์โลกในทุกตอนที่ออกอากาศอีกด้วย

ทางด้านแพทริคเองก็ได้โพสต์ความรู้สึกหลังได้เข้าร่วมรายการผ่านทาง​ Weibo​ “ในตอนแรก​ผมรู้สึกประหม่ามาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นหัวหน้าทีมลูกๆ​ วางแผนจัดการสิ่งต่างๆ ซึ่งพวกเราได้ไปเที่ยวด้วยกันทั้งที่ต้าหลี่และเฉวียนโจว ผมยังได้ไปปีนภูเขาหิมะมังกรหยก ไปหมู่บ้านพื้นเมือง Xunpu ได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและวัฒนธรรมพื้นบ้านที่หลากหลาย และยังได้เพื่อนใหม่อีกมากมายที่นี่ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบทุกคน และก็มีความสุขมากที่ได้แบ่งปันเรื่องราวไปพร้อมกับทุกคน

ในขณะเดียวกันผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย การเดินทางครั้งนี้ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม รายการที่เริ่มต้นด้วยครอบครัว จากคนรู้จักกลายเป็นคุ้นเคย จนแต่ละครอบครัวเปิดใจเล่าเรื่องราวของตนเอง ตอนจบไม่ได้หมายความว่าสิ้นสุด ผมหวังว่าเรื่องราวจะยังดำเนินต่อไปได้ตลอดไป สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทีมผู้กำกับ ทีมเขียนบท และทีมงานทุกคนมาก ๆ ขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนจะรักษาความรักให้กับครอบครัวของคุณได้ตลอดไป”

ติดตามชมรายการ​ 当我们遇见你 (Nice​ To​ Meet​ You)​ ย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป​ Zhejiang​ STV

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: 尹浩宇Patrick
YouTube: Patrick​ Finkler

#当我们遇见你
#แพทริค​ #Patrick​Finkler
#尹浩宇 #Patrick尹浩宇