เรื่องย่อรายตอน TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP2

สไปร์ท (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) ได้รับการติดต่อจากแม่ริน ซี (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) โดนนักเลงดักทำร้ายต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะถูกเข้าใจว่าเป็นสไปร์ท แฝดคนพี่ ซีต้องใช้เวลาในการรักษาตัวหลายเดือน ทำให้ไม่สามารถเข้าไปซ้อมวอลเลย์ที่ชมรมได้ ซึ่งอาจส่งผลถึงการคัดเลือกเข้าเป็นตัวจริงของทีมในการแข่งขันนัดต่อไป รินและ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เพื่อนสนิทของซี จึงขอร้องให้สไปร์ทช่วยปลอมตัวเป็นซีเข้าไปซ้อมวอลเลย์แทน ด้านสไปร์ทที่รู้สึกผิดที่ซีต้องมารับเคราะห์แทนตน ตัดสินใจปลอมตัวเป็นซีเข้าไปอยู่ในชมรมวอลเลย์

สไปร์ทที่เล่นวอลเลย์ไม่เป็น อ้างกับ โค้ชวิทย์ ว่าไม่ค่อยสบาย จึงขอดูเพื่อนซ้อมไปก่อน สไปร์ทที่เข้ามาปลอมตัวเป็นซี ได้รับความช่วยเหลือจากแซลมอน คอยบอกข้อมูลต่างๆ ของซีให้สไปร์ทรู้ เมื่ออยู่ไปสักพักสไปร์ทรู้สึกว่า ซีเข้ากับเพื่อนๆ ในชมรมไม่ได้ ไม่มีใครพูดคุยกับเขา สไปร์ทจึงตั้งใจว่าจะผูกมิตรกับเพื่อนๆ ในทีม

ในขณะที่ต้องปลอมตัวเป็นซี สไปร์ทก็ยังคงต้องกลับมาซ้อมยูยิตสู ทำให้ต้องขาดซ้อมบ้าง มาสายบ้างจนโดน โค้ชเก่ง (โค้ชเอเชีย-รัชราช  ยิ้มพราย) ตำหนิ แต่ก็ได้ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) เพื่อนสนิทคอยออกหน้าแก้ตัวให้ว่าช่วงนี้สไปร์ทไม่ค่อยสบาย เมื่อมาปลอมเป็นซี สไปร์ทก็หลุดนิสัยของตัวเองที่แตกต่างจาก ซี ออกมาหลายครั้ง จนเพื่อนๆ เริ่มสังเกตเห็น แต่ทุกครั้งก็ได้ แซลมอน คอยช่วยแก้ต่างให้

ชีวิตของสไปร์ทดำเนินไปอย่างขลุกขลัก วอลเลย์บอลก็เล่นไม่เก่ง เพื่อนก็ไม่คบ มีปัญหาเข้ากันไม่ได้กับรูมเมทอย่าง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน)  แถมยังต้องวิ่งกลับไปมาซ้อมทั้งยูยิตสูทั้งวอลเลย์บอลจนหัวหมุนไปหมด ทางด้าน ซี ที่ฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ว่า สไปร์ทต้องไปปลอมตัวเป็นตนเองก็ไม่พอใจมาก แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ยังบอบช้ำ เลยยังทำอะไรได้ไม่มากนัก และต้องทำใจยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน TWINS THE SERIES สลับรัก  นักลูกยาง   ในวันศุกร์ที่  10  พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33   สามารถติดตามชมได้ทางแอพพิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ ช่อง3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง)  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand