“นาย กรชิต” แปลงโฉมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน “Go Swimming” รับชมได้ทางแอป Youku

IMG_1807ยังคงเป็นศิลปินที่มาแรง คิวงานแน่นแบบจุกๆ สำหรับหนุ่มไทยที่ดังไกลถึงแดนมังกร “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) เพิ่งปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ของจีน “ฮาลั่นกลั้นไม่อยู่” ไปหมาดๆ ล่าสุดได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน 力争上游” (Go Swimming) เป็นรายการแข่งขันว่ายน้ำ ที่ออกอากาศทาง Youku

ในรายการวาไรตี้ หนุ่ม “นาย” ได้รับฉายา “ว่ายน้ำสามสไตล์สลับท่าได้อย่างอิสระ” และยังโชว์สกิลว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50 เมตรใน 32 วินาที ทำเอาคนจีนงงไปเลยว่าทำไมคนไทยว่ายน้ำเก่งจัง ทางรายการยังเอ่ยชมหนุ่มนายอีกว่า “เกาชิงเฉินว่ายน้ำเหมือนนักกีฬามืออาชีพ ลีลาการว่ายน้ำได้มาตรฐานและคล่องแคล่ว ที่สำคัญคือเขาว่ายน้ำเร็วมาก” ทำให้หนุ่ม “นาย” คว้าที่หนึ่งชนะได้เหรียญทองมาครองได้สำเร็จ

เมื่อรายการออกอากาศ หนุ่ม “นาย” ก็ได้รับความสนใจอย่างถล่มทลาย จนแฮชแท็ก #GQCx力争上游 และ คีย์เวิร์ค NNINE CHARMING SWIMMER ติดเทรนด์ X (Twitter) ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังติด Hot Search หมวดแนะนำ แท็ก #高卿尘游到一半还观察对手# (เกาชิงเฉินว่ายน้ำไปได้ครึ่งทาง เขายังเป็นห่วงคู่ต่อสู้)  บนแพลตฟอร์มใหญ่ของจีนอย่าง weibo อีกด้วย

รายการวาไรตี้ “Go Swimming” สนุกมาก ใครยังไม่ได้ดูต้องตามไปดูแล้วนะ ออกอากาศ ทาง Youku ทุกวันพฤหัสบดี เวลาไทย 11.00 น. เริ่มวันที่ 23 พฤศจิกายน 2023

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #GQCx力争上游

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室