สนุก สุขฉ่ำ ๆ 7 หนุ่ม PSYCHIC FEVER จัดให้แฟน ๆ ได้ฉลองคริสต์มาสอีฟ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและแฟนอีเวนต์ไปพร้อมกัน

PSYCHIC FEVER มอบสุขฉ่ำ ๆ ส่งท้ายปีให้แฟนเพลงได้ฉลองคริสต์มาสอีฟไปด้วยกันในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย PSYCHIC FEVER LIVE 2023 “P.C.F” in THAILAND จัดเต็ม 2 รอบการแสดง พร้อมกับปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษในงาน PSYCHIC FEVER FAN EVENT IN THAILAND Psyfe Christmas Night ณ LIDO CONNECT HALL 2

EXM_8266ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้วทั้ง 7 หนุ่ม PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ได้แก่ ซึรุกิ (TSURUGI), เรียวกะ (RYOGA), เร็น (REN), จิมมี่ (JIMMY), โคโคโระ (KOKORO), ริวชิน (RYUSHIN), และ วีสะ (WEESA) ได้เดินทางมาทำกิจกรรมในประเทศไทยโดยความร่วมกันของพันธมิตรทางดนตรีระหว่าง LDH JAPAN ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น

และ High Cloud Entertainment ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี พวกเขาได้ฝึกฝนและสั่งสมประสบการณ์เพื่อเติมเต็มความฝันและสร้างสรรค์ความสุขให้แฟน ๆ จนในที่สุดพวกเขาได้สานฝันที่ตั้งใจไว้ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทยได้สำเร็จกับPSYCHIC FEVER LIVE 2023 “P.C.F” in THAILAND ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาจัดเต็มเพลงฮิต เพลงดัง ทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น BAKU BAKU, HOTLINE, BEST FOR YOU, SNOW CANDY, TEMPERATURE, BITTER SWEET, CHOOSE ONE และอีกมากมาย พร้อมโชว์สกิลภาษาไทยพูดคุยกับแฟน ๆ รวมไปถึงร้องคัฟเวอร์เพลง SAD MOVIE ให้แฟนชาวไทยได้ร้องตามกันทั้งฮอลล์ ที่สำคัญพวกเขาไม่พลาดที่จะโชว์ทั้ง 3 ซิงเกิลที่ได้ร่วมทำงานกับศิลปินไทยทั้ง TO THE TOP , FIRE และซิงเกิลสุดแซ่บ SPICE ผลงานล่าสุด ที่ได้ร่วมงานกับ F.HERO และ Bear Knuckle

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง FOREVER เพลงความหมายดี ๆ ชื่อเดียวกับชื่อแฟนคลับของพวกเขา และหลังจากคอนเสิร์ตพวกเขายังมีกิจกรรมส่งท้ายค่ำคืนคริสต์มาสอีฟให้แฟน ๆ ได้สุขฉ่ำๆ กันต่อใน PSYCHIC FEVER FAN EVENT IN THAILAND Psyfe Christmas Night ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษทั้งการพูดคุยแบบกันเองและร่วมเล่นเกมกับบรรดาแฟนคลับ ซึ่งได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกไปด้วยกัน โดยเฉพาะความประทับใจจากแฟนโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ได้จัดทำคลิปวีดีโอให้เป็นพิเศษ และพวกเขาทั้ง 7 คนสัญญาว่าจะกลับมาสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขความทรงจำที่ดีแบบนี้ให้ทุกคนอีกแน่นอน อย่างที่พวกเขาได้พูดไว้ในงานครั้งนี้ว่า“ความสุขของทุกคนคือความสุขของพวกเราครับ”

LOVE , DREAM , HAPPINESS”

EXM_8595สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE ได้ทาง

Twitter : https://twitter.com/psyfe_official / https://twitter.com/psyfe_member / https://twitter.com/highcloudent

Instagram : www.instagram.com/psyfe_official/ / https://www.instagram.com/highcloudent

Facebook : www.facebook.com/psyfe.official / https://www.facebook.com/Highcloudentertainment

YouTube : https://www.youtube.com/PSYCHICFEVER / https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

TikTok : https://www.tiktok.com/@psyfe_official / https://www.tiktok.com/@highcloudent