“นาย กรชิต” รับบทนายตำรวจ ในซีรีส์จีนเรื่อง “InsectDetective ภาค2” พร้อมลงจอ 21 พ.ค.นี้ รับชมความสนุกกันได้ที่ YOUKU International !!

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2024 ได้มีประกาศวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “ทลายรังไหม ภาค2” (Insect Detective2) ซีรีส์จีนแนวสืบสวนไขปริศนา คดีแปลกประหลาดซ่อนความลึกลับ โดยมีแมลงเป็นตัวนำทางเพื่อค้นหาความจริง! มีนักแสดงดังร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ จางเย่า, ฉู่เยว่, บี้ธรรศภาคย์, หวังกว้านอี้, จูกวงรื่อเหยา, นายกรชิต, ผูอี้ซิง, โจวคายคาย, เนเน่ และ ฯลฯ สำหรับบทบาทของ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยที่กำลังโด่งดังในแดนมังกร รับบท นายตำรวจไทย ชื่อ “เต๋อ” อายุ 26 ปี ซื่อสัตย์ภักดีต่อผู้บังคับบัญชา หล่อเหลา และยึดมั่นเรื่องความยุติธรรม ออกอากาศตอนแรก 21 พฤษภาคมนี้ ทาง YOUKU International

IMG_2051หลังจากซีรีส์ประกาศวันออกอากาศ ก็ได้รับกระแสตอบรับในทันที มีกระแสการรอชมจากแฟนๆ มากที่สุด เรียกว่ากระแสแรงจัด ทำให้ติดอันดับซีรีส์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด “WEIBO TOP TV SERIES” สูงถึง อันดับที่ 1 อีกด้วย

มาตามรอยแมลงและค้นหาความจริงไปพร้อมๆ กัน! ทางประเทศจีนได้นำซีรีส์จีนเรื่องนี้ มาออกอากาศให้ชมกันพร้อมกันในต่างประเทศด้วย เริ่มออนแอร์ตอนแรก 21 พฤษภาคมนี้ ทาง YOUKU International กว่า 190 ประเทศทั่วโลก

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Hastag X : #นายท่านกรชิต,  #GaoQingchen , #Nine ,#ทลายรังไหม2, #InsectDetective2, #破茧2 

IMG_2050รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室