รู้งี้ดูตั้งนานแล้ว! เปิดลิสต์หนัง-ซีรีส์-อนิเมะ บน Disney+ Hotstar คัดทุกหมวด รวมเรื่องดีที่คาดไม่ถึง ที่คุณอาจจะพลาดไป

Cover3โลกความบันเทิงในยุคดิจิทัลปัจจุบันเพียบพร้อมไปด้วยคอนเทนต์ที่สามารถเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วมือ ทำให้เราอาจพลาดคอนเทนต์ที่น่าจดจำไปแบบไม่รู้ตัว วันนี้ Disney+ Hotstar จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นพบในสิ่งที่ไม่ควรพลาดอีกครั้ง กับสุดยอดคลังหนังและซีรีส์จาก 9 หมวดหมู่ที่ทาง #ดิสนีย์พลัสคัดมาแล้ว ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาคอนเทนต์ที่จะทำให้อิ่มอกอิ่มใจ หรือซีรีส์ที่สามารถรับชมติดต่อกันรวดเดียวช่วงวันหยุด หรือแม้กระทั่งเรื่องราวที่ทำให้ระลึกถึงเรื่องในวันวาน Disney+ Hotstar พร้อมอยู่เคียงคู่ผู้ชม กับการคัดสรรหนังและซีรีส์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกโอกาสและทุกช่วงเวลา

30 เรื่องนี้ไม่ดูไม่ได้

เริ่มต้นด้วยรายชื่อหนังและซีรีส์ที่ “ไม่ดูถือว่าพลาด” กับรายการที่ทาง Disney+ Hotstar ได้คัดเลือกเรื่องที่มีชื่อเสียงดีและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง รวมถึงผลงานออริจินอลซีรีส์สุดแหวกแนว ไม่ว่าจะเป็น The Bear, Gannibal, Shogun, Big Bet, The Artful Dodger และซีรีส์อื่น ๆ รวม 30 รายการที่ควรดูให้ได้

30 เรื่องนี้ต้องดูกันยาว

ได้เวลาเคลียร์ตารางวันหยุดสำหรับการสตรีมซีรีส์ที่เหมาะกับการรับชมแบบมาราธอนช่วงสุดสัปดาห์ อาทิ The Walking Dead, Prison Break, The X-Files, Legion, Lost และเรื่องอื่น ๆ ที่แทบจะหยุดดูไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

30 เรื่องสั้นจบไว ใจฟู

บางทีสิ่งที่ดีที่สุดที่อาจช่วยเยียวยาจิตใจของใครบางคนคือการใช้เวลาสั้น ๆ เพียง 30 นาทีเพื่อพักผ่อนสมอง ซึ่งเรื่องราวใน Modern Family, Phineas and Ferb, How I Met Your Mother, Monster At Work, I Am Groot และเรื่องราวจากหนังสั้นและซีรีส์ความยาวไม่เกิน 30 นาทีอื่น ๆ รับประกันว่าจะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และช่วยให้หลีกหนีจากวันที่ชีวิตวุ่นวาย

30 เรื่องช็อกหักมุมฉ่ำ

สำหรับใครที่ชอบในความคาดเดาไม่ได้ของ A Murder At The End Of The World, A Shop For Killers, Lost, Wonderful World, Stranger From Hell เตรียมพบกับความประหลาดใจเมื่อ Disney+ Hotstar รวบรวม 30 หนัง-ซีรีส์ที่มีพล็อตเรื่องหักมุมจนต้องอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

30 เรื่องซึ้งน้ำตาท่วม

เตรียมทิชชู่ให้พร้อมสำหรับซีรีส์ที่สะเทือนอารมณ์อย่าง Wall-E, Reply 1988, Bohemian Rhapsody, Titanic, Up และฉากติดตาจากหนังและซีรีส์ในรายชื่อทั้ง 30 เรื่องที่รับประกันความซาบซึ้งแบบจับใจสำหรับวันที่อยากปล่อยใจให้ดิ่งไปตามอารมณ์

30 เรื่องเชิดชูความเป็นคุณ

มิถุนายนนี้ ร่วมเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศผ่านเรื่องราวใน Glee, Crush, Pride, The Fosters, 2gether The Movie ที่ว่าด้วยความกล้าหาญ อัตลักษณ์ และจิตวิญญาณของมนุษย์ โดยสามารถสำรวจเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจในหนังและซีรีส์อีกมากมาย บน Disney+ Hotstar

30 เรื่องเวทมนตร์สุดอัศจรรย์

ปล่อยให้จินตนาการเป็นไปตามความคิดสร้างสรรค์ กับหนังและซีรีส์แนวแฟนตาซีในโลกอันมหัศจรรย์ที่เหมาะกับทุกวัยอย่างใน Percy Jackson and the Olympians, The Sorceror’s Apprentice, Raya and the Last Dragon, Enchanted, Doctor Strange พร้อมสำรวจโลกเหนือคำบรรยายอื่น ๆ ได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

30 เรื่องปังพลังพิเศษ

ตามติดชีวิตของบุคคลพิเศษและตัวละครที่มีพรสวรรค์หรือพลังที่น่าเหลือเชื่อ เช่นตัวละครใน Moving, The Marvels, Secret Invasion, X-Men ‘97, The Avengers โดยหนังและซีรีส์เหล่านี้ และเรื่องอื่นอีกมากมาย เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังแห่งพรสวรรค์และความมุ่งมั่นที่จะก้าวผ่านทุกอุปสรรคแบบไม่ย่อท้อ

30 เรื่องนี้ที่คิดถึง

หวนนึกถึงช่วงเวลาทองในอดีตกับหนังและซีรีส์ย้อนยุคของ Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Avatar, Titanic, Home Alone, Fight Club, The Sixth Sense และเรื่องราวอื่น ๆ ที่พร้อมรื้อฟื้นเสน่ห์และความอบอุ่นของวันเวลาที่ผ่านไปอีกครั้ง

ค้นพบความมหัศจรรย์ ดราม่า และความสุขอีกครั้งที่ต้องดูใน 9 หมวดหมู่ ที่ทาง Disney+ Hotstar ได้คัดมาให้อย่างพิถีพิถันสำหรับทุกโอกาส ครบทุกอารมณ์ พร้อมเสิร์ฟหนังและซีรีส์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา ไปจนถึงผลงานชิ้นเอกร่วมสมัย โดยมีเนื้อหามากมายรอให้คุณได้สำรวจและตกหลุมรักอีกครั้ง