ซีรีส์สารคดียอดนิยมซีซัน 6 “RIDE ON TIME” กำลังสตรีมในกว่า 190 ประเทศและดินแดนผ่าน Netflix! ติดตามตอนใหม่ทุกสัปดาห์เริ่มวันที่ 4 มิถุนายน

WATCH PAGE URL
https://www.netflix.com/title/81259572

【เกี่ยวกับการแสดง】

ซีซั่นนี้จะเจาะลึกเบื้องหลังการทดลองอย่างใกล้ชิดและชัยชนะของกลุ่มเปิดตัวที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง King & Prince และ Travis Japan รวมถึงยูนิต STARTO Jr. HiHi Jets และ 7 MEN Samurai สามารถรับชมทั้งซีซั่น 1 ~ 5 ได้ทาง Netflix ทั่วโลกแล้ววันนี้!

Netflix ROTs6 7MEN 侍
【7 MEN Samurai】

สตรีมมิ่ง 4 มิถุนายน (ตอนที่ 1 และ 2)

7 MEN ซามูไรที่ขับเคลื่อนและทุ่มเทไม่กลัวที่จะแบ่งปันการต่อสู้ที่นำไปสู่ความสำเร็จ Reia Nakamura, Rinne Sugeta, Rei Yabana, Katsuki Motodaka, Taiki Konno และ Taiko Sasaki ยินดีต้อนรับโอกาสในการสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิดเช่นนี้

Netflix ROTs6 HiHi Jets【HiHi Jets】

สตรีมมิ่ง 11 มิถุนายน (ตอนที่ 3 และ 4)

HiHi Jets เตรียมตัวสำหรับการทัวร์เดี่ยวระดับชาติครั้งแรก ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ Ryo Hashimoto, Mizuki Inoue, Soya Igari, Yuto Takahashi และ Ryuto Sakuma ทุ่มทุกจุดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ “HiHi Jets Arena Tour 2023: BOOOOOST!”

Netflix ROTs6 King&Prince【King & Prince】

สตรีมมิ่ง 18 มิถุนายน (ตอนที่ 5 และ 6), 25 มิถุนายน (ตอนที่ 7 และ 8)

ในฤดูร้อนปี 2023 King & Prince เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของการเปิดตัว ซึ่งนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อสมาชิกดั้งเดิมสี่ในหกคนของกลุ่มออกเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง คู่หูที่เหลือ Ren Nagase และ Kaito Takahashi ก็เริ่มดำเนินการทัวร์ทั่วประเทศครั้งใหม่ “King & Prince LIVE TOUR 2023 -Peace-”

Netflix ROTs6 TravisJapan【Travis Japan】

สตรีมมิ่ง 2 กรกฎาคม (ตอนที่ 9 และ 10), 9 กรกฎาคม (ตอนที่ 11 และ 12)

หลังจากทำงานอย่างไม่หยุดยั้งตลอดเจ็ดเดือนทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ Chaka, Umi, Shime, Noel, Shizu, Genta และ Machu ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเปิดตัวที่รอคอยมานาน “Road to A” เท่านั้น แต่ยังออกเดินทางในอัลบั้มใหม่อีกด้วย ทัวร์ทั่วประเทศ “ถนนสู่ความถูกต้อง”