เรตติ้งสุดปัง! “หมวดเต๋อ” รับบทโดย “นาย กรชิต” จาก ซีรีส์จีนเรื่อง “InsectDetective ภาค2”

เปิดเรตติ้งซีรีส์สืบสวนสอบสวนจีน “ทลายรังไหม ภาค2” (Insect Detective2) ร้อนแรง ครองใจคนดูสุดๆ ออกอากาศทาง YOUKU ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง จางเย่า, ฉู่เยว่, บี้ธรรศภาคย์, หวังกวนอี้ และ นาย กรชิต สำหรับบทบาทของ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถที่กำลังโด่งดังในจีน รับบท นายตำรวจไทย ชื่อ “เต๋อ” ซีรีส์ออกอากาศครบแล้ว 26 ตอน เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับเรตติ้งตัวละคร “德” (เต๋อ) จะเป็นเช่นไรตามไปดูพร้อมกัน IMG_4846

  • TOP 1 “德” “เต๋อ” ตัวละครยอดนิยม จาก AIMAN (07 มิ.ย. 2024) EP26 Final
  • TOP 2 Weibo Top TV Series ตัวละครยอดนิยม (21-22 พ.ค. 2024)
  • Top 5 รายชื่อตัวละครโทรทัศน์ยอดนิยมประจำสัปดาห์ (28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2024)
  • Top 9 Weibo top TV characters ตัวละครยอดนิยมประจำสัปดาห์ (20-26 พ.ค. 2024)

จากบทความของ https://mp.weixin.qq.com บทสนทนากับผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ หัวข้อ ‘ซีรีส์ออกอากาศระดับ B ด้วยเรตติ้งจึงถูกยกไประดับ S ทำไม ซีรีส์  “InsectDetective2”  ถึงเป็น “ม้ามืด”?’

บทสนทนาหยิบยกมาบางส่วน

“ช่วงนี้มีซีรีส์ออนไลน์เรื่องเล็กๆ ชื่อว่า  InsectDetective2 เป็นเรื่องที่โดดเด่นจากการห้อมล้อมโดยละครโปรดักชั่นขนาดใหญ่หลายเรื่อง แถมยังแข็งแกร่งไปจนถึงตอนจบเลย ข้อมูลการออกอากาศออนแอร์ demand รายวันบนหน้าจอทําสถิติจุดสูงสุดในเดือนมิถุนายน”

“ในการจัดอันดับบิ๊กดาต้าของ Huan.com ซีรีส์ได้ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของรายวัน ในเวลาเดียวกัน และยังครองอันดับของ Yunhe Data ซึ่งคว้าอันดับที่ 3 และการออกอากาศระดับ B ด้วยเรตติ้งจึงถูกยกเป็นระดับ S ซึ่งเทียบได้กับซีรีส์ในช่วงเวลาเดียวกัน”

“เรามาพูดถึงนักแสดงไทยที่โด่งดังอีกคน เกาชิงเฉิน เขารับบท “เต๋อ” ซึ่งติด อันดับ 1 ในการจัดอันดับบิ๊กดาต้าของ Huan.com ผู้กำกับเรียกเขาว่า “อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์” เขาคือนักแสดงมากความสามารถ”

“ตอนที่ผมเริ่มเขียนบทเรื่องนี้ ผมอยากจะเขียนทีมแก้ปัญหาอาชญากรรมเป็นสามมุมคือ “รัก” “ฆ่ากัน” และ “อิจฉากัน” โดยไม่คาดคิดว่าพอออกอากาศแล้วก็กลายเป็นว่า ‘เสี่ยวเต๋อ เป็นคนประพฤติดีมีความเที่ยงธรรม’ คุณลักษณะอีกประการหนึ่งของคนทำงาน คือเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ทุกวัน นั่นทำให้ผู้ชมหลายคนประหลาดใจ นักแสดงทำให้ตัวละครตัวนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น ผ่านความคิดและการทำความเข้าใจในแบบของเขาเอง” (ผู้กำกับหลี่จิงตงกล่าว)

“เสี่ยวจิ่ว (เกาชิงเฉิน) เขาอยากที่จะแสดงและต่อสู้เพื่อบทบาทนี้มาเป็นเวลานาน เขาได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้สำหรับการเล่นซีรีส์ครั้งแรกของเขา ผมก็มีความสุขแทนเขามาก ๆ เลย” (โปรดิวเซอร์หลี่เป่ยเล่ยกล่าวเสริม)

แม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ก็ยังรักษาอันดับอยู่ แถมแฟนละครยังแห่คอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่นหวั่นไหว ถึงความน่ากลัว ความสนุกครบรสของเรื่องราว ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ได้รับเสียงตบมือรัวๆ แบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว! สามารถรับชมซีรีส์ย้อนหลังได้ ทาง YOUKU 

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Hastag X : #นายท่านกรชิต, #Nine ,#ทลายรังไหม2, #InsectDetective2, #破茧2 

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室