“ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ชวนเหล่า Gen Z สายรักษ์โลกมาร่วม แยก แลก และลุ้นให้สนุกกว่าที่เคย ในงานเปิดตัวแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชคกับ Trash Lucky” ปีที่ 4

กรุงเทพ, 26 มิถุนายน 2567นอกจากรักวินนี่แล้วยังรักษ์โลกด้วย ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” นักแสดงสุดฮอต เชิญชวนผู้บริโภคโดยเฉพาะเหล่า Gen Z ให้มาร่วมสนุกในงานเปิดตัวแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชคกับ Trash Lucky” ปีที่ 4 โดย “โค้ก” เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นเป็นลัคกี้แฟนของภูวินทร์ถึง 30 ท่าน เพียงแสดงเลขทะเบียนผู้ใช้งานของ Trash Lucky พร้อมนำบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” ขนาดใดก็ได้มาหย่อนในจุดรับวัสดุรีไซเคิลภายในงาน ก็ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีและเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากภูวินทร์อย่างใกล้ชิด

KV_COKE Recycle Me 4.0 X Phuwinภายในงาน “ภูวินทร์” ยังได้ชวนผู้บริโภคมาร่วมกิจกรรมของแคมเปญ “ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชคกับ Trash Lucky” ปีที่ 4เพียงแยกวัสดุรีไซเคิล ประเภทพลาสติก แก้ว กระดาษ โลหะ แล้วนำไปหย่อนที่จุดรับวัสดุรีไซเคิลของ Trash Lucky สนับสนุนโดยพันธมิตรแคมเปญฯ รวมกว่า 80 จุด ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี ภูเก็ต และสงขลา เพื่อนำแต้มที่สะสมได้ไปร่วมแลกและลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 4,400 รายการ รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พิเศษสุด แต้มที่สะสมได้สามารถนำไปแลกเป็นของที่ระลึกลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก “โคคา-โคล่า” หรือโค้ดส่วนลดค่าเดินทาง LINE MAN RIDE สำหรับผู้ที่ต้องการนำวัสดุรีไซเคิลไปหย่อนที่จุดรับวัสดุรีไซเคิลได้อีกด้วย

03_COKE Recycle Me 4.0 X Phuwinนอกจากนี้ เหล่านิสิตและนักศึกษาสายรักษ์โลกยังสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญฯ ได้ถึงที่ โดย “โคคา-โคล่า” และแทรชลัคกี้จะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในไทยเพื่อร่วมติดตั้งจุดรับวัสดุรีไซเคิลในพื้นที่มหาวิทยาลัย พร้อมกิจกรรมรีไซเคิลที่พ่วงความสนุกให้แก่เหล่า Gen Z ตลอดทั้งปี ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 นี้

สามารถอ่านข้อมูลของแคมเปญฯ และการแลกแต้มสะสมเป็นของรางวัลได้ที่ https://trashlucky.com/recycleme

07_COKE Recycle Me 4.0 X Phuwin 05_COKE Recycle Me 4.0 X Phuwin

#โค้กชวนแยกแลกลุ้นโชคกับTrashLucky #คืนขวดโค้กเกิดเป็นขวดใหม่ #CokeTH