EM DISTRICT ขนทัพดาราดัง เปิดตัว “EM WONDER” ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ให้เป็น VIBE OF BANGKOK ที่สุดแห่งความบันเทิงยามค่ำคืนระดับโลก

(28 มิถุนายน 2567 ; กรุงเทพฯ ถนนสุขุมวิท) EM DISTRICT (เอ็ม ดิสทริค) ย่านการค้าสำคัญระดับโลกซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ เปิดตัว “EM WONDER” (เอ็ม วันเดอร์) บนชั้น 5 และ 5M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ แลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ กับที่สุดของสีสันความบันเทิงสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ THE OVERTURE OF EM WONDER VIBE OF BANGKOK ชวนทุกคนมา กิน เที่ยว เปรี้ยว มันส์ เติมความสุขและความสนุกในยามค่ำคืน

S__47276184_0ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว เอ็ม ดิสทริค ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่เขย่าวงการรีเทลไทย ด้วยการเปิดตัวศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแนวคิดใหม่ (FUTURE RETAIL) ครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งของย่าน เอ็ม ดิสทริค ด้วยการเปิดตัว ‘EM WONDER’ ที่เนรมิตพื้นที่ชั้น 5 และ 5M ของศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ให้เป็นศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสุขุมวิท และเป็น ‘VIBE OF BANGKOK’ สีสันความบันเทิงยามค่ำคืนแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำการเป็น WORLD CLASS ENTERTAINMENT DISTRICT ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ระดับโลก ด้วยการรวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่ม และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ชั้นนำระดับ LUXURY ที่มีชื่อเสียงด้วยเอกลักษณ์ที่หลากหลายสไตล์ ช่วยต่อยอดอุตสาหกรรม FUN ECONOMY ซึ่งเป็นนโยบายของทางภาครัฐที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ENTERTAINMENT HUB OF ASIA  ด้วยการสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ การจัดกิจกรรมอีเว้นต์ทั้งดนตรีและคอนเสิร์ต ซึ่งเป็น ARTIFICIAL ATTRACTION ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

            EM WONDER ศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ บนพื้นที่กว่า30,000 ตารางเมตร ที่ชั้น 5 และ 5M ของศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เป็นคอมมูนิตี้และความบันเทิงยามค่ำคืนที่ทุกคนจะได้ กิน เที่ยว เปรี้ยว มันส์ แบบสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน (LET’S GO PARTY, LET’S GO CRAZY, LET’S GO WILD) ซึ่งประกอบด้วย ไนท์คลับ, บาร์ และร้านอาหารชื่อดัง รวมกว่า 30 ร้านค้า ในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษที่ทุกคนไม่เคยพบมาก่อน

S__47276186_0โดยงานเฉลิมฉลองเปิดตัว “EM WONDER” มีขึ้นอย่างเป็นทางการ บนชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ภายใต้ชื่องาน “THE OVERTURE OF EM WONDER VIBE OF BANGKOK โดยได้รับเกียรติจาก อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมจัดเต็มความสนุกด้วยหลากหลายความบันเทิงจากศิลปินและดาราชื่อดังที่มาเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ว์สุดพิเศษจาก อแมนด้า ออบดัม ศิลปิน BEC MUSIC, เจ้านาย- จินเจษฎ์  วรรธนะสิน และเจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน  พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังวงLIPTA ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยดีเจสุดฮอตระดับโลกให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน โดยมี อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล, ไอซ์-อมีนา กูล, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสำโรง เข้าร่วมงาน

          ความสนุกของ EM WONDER แลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯยังไม่ได้หมดเท่านี้ เพื่อให้สมกับเป็นงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ยังจัดเต็มความมันส์แบบNON STOP ด้วยศิลปินสุดฮอตที่พาเหรดมาคว้าไมค์ร่วมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง ได้แก่

  • วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 พบกับ ศิลปินชื่อดัง ลุลากันยารัตน์ และ อะตอม – ชนกันต์
  • วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 พบกับ นักร้องเสียงดี วี - วิโอเลต และ อ๊อฟปองศักดิ์

         ร่วมสนุกและมันส์ไปกับที่สุดแห่งสีสันความบันเทิงยามค่ำคืนของ HANG OUT & SOCIALIZE
บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสุขุมวิท ได้ที่
“EM WONDER” ชั้น 5 และ 5M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 .