“เจมีไนน์-โฟร์ท” เคมีดี๊ดี! คนดูฟินจิ้นกระจาย “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” กระแสแรงต่อเนื่อง  EP.4 ทะยานขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” ของโลก

S__192913412

เรียกว่ากระแสยังคงแรงต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความซนปนน่ารักของคู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ยิ้มฟินแก้มแตกกับเคมีดี๊ดีของทั้คู่ รวมทั้งทีมนักแสดงอย่าง “โชกุน พุทธิพงษ์ จิตบุตร, ป่าน ปทิตตา พรจำเริญรัตน์, อังเปา โอชิริส สุวรรณชีพ ฯลฯ” ก็สาดความน่าเอ็นดูตกแฟนๆ ไปตามๆ กัน งานนี้บอกเลยถูกใจคนดู จนต้องแห่คอมเมนต์ชื่นชมแชร์ความประทับใจและฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงกันอย่างคึกคัก ทำให้ซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ”  EP.4 บนโลกโซเชียล โดยเฉพาะ X  #MyLoveMixUpTHep4 ทะยานขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide, Thailand, Cambodia, Indonesia, Malaysia, Vietnam และอันดับอื่น ๆ ในอีกหลายพื้นที่ ซึ่งมียอดโพสต์สูงกว่า 1.1M โพสต์ โดยมีคอมเมนต์วิจารณ์ที่พูดถึงการแสดงและฉากต่างๆ กันอย่างมากมาย

ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-เบสซีนคือฉากบนรถทั้งหมด  คือเจมโฟ้ดเล่นดีไม่พอ คือถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้ชัดมาก ละน้องเจมเล่นเป็นกองทัพได้หล่อสัสๆ ดูช็อตที่แคปมา หล่อชห น้องโฟ้ดก็คือหนูลูกก อะตอมในฝันมาก น่ารักมาก งอแงได้แบบน่ารักสุดๆ จะบ้าตาย เอาไปเลยร้อยเต็ม !!! #MyLoveMixUpTHep4

-จังหวะดึงคอน้องลงมา คือฮีกองทัพแรงมากกกกกก พอรู้ตัวว่าชอบน้องอะตอมแล้วฮีเดินเกมเลย ตายๆๆๆ ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ เจ้าป่าเจ้าเขาคะ มีคนจีบกันในป่าค่า จะเครซี่  #MyLoveMixUpTHep4

-เป็นการงอแงที่น่ารักมากกก โอ้ยย น่ารักจนใจเจ็บไปหมดแล้ววว ไอตอนช้อนตามองด้วยหน้าเบะๆนั่นแล้วน้ำตาคลอๆคือแบบอ้ากสกสกสดด ดาเมจรุนแรงระดับล้าน กุตายยยยไม่ฟื้นนนนㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ #MyLoveMixUpTHep4

-กองทัพตอนเช็ดหน้าด้วยผ้าที่น้องอะตอมให้แล้วมองอะตอมก็คือ เขินไม่ไหวแล้ว อย่าว่าแต่อะตอมเขิน นี่เขินจนจะเป็นลม ไม่ไหว ช่วยด้วย กนี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ #MyLoveMixUpTHep4

-สารภาพเลยตามตรง ซีนนี้น่าจะเป็นซีนที่พาให้เขินที่สุดแล้วเท่าที่ดูมาแล้วyㅡy ความเคมีพวกฮีแรงแค่ไหน แค่ยิ้มแล้วมองหน้ากันไอนี่ตายแล้ว น่ารักมากก มวลรักแรก มวล puppy love สุดๆㅠㅠ #MyLoveMixUpTHep4

– เขินมาก โอ้ยมือแตะกันก็เขินแล้ว สายตาน้องอะตอมอีก เด็กดื้อของพี่ทัพเอ๊ยย #MyLoveMixUpTHep4

-“เคมีอะไรวะ กูจะบ้า แค่มองหน้ากันเองอะ งานสายตาคือเว่อมาก ขอเขินไปสิบปี ใครผ่านมาเห็นรบกวนลองมาชิมค่ะคู่นี้ ฉ่ำ #MyLoveMixUpTHep4

ติดตามเรื่องราวความสนุกน่ารักของพวกเขากันได้ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง VIU เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV