ยืน 1 ของแทร่ “We Are คือเรารักกัน” ปังสนั่นโซเชียลทั่วโลก นั่งแท่นเทรนด์ x “อันดับ 1” Worldwide 9 สัปดาห์ต่อเนื่อง!! และครองแชมป์ซีรีส์ไทย&ซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

           เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต We Are คือเรารักกัน” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่กระแสยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ เรียกว่ายืน 1 ของแทร่ ล่าสุดหวานฉ่ำกับการขอเป็นแฟน และทริปสุดฟินที่เชียงใหม่ ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริ พร้อมแห่คอมเมนต์สนั่นโซเชียลทั่วโลก กับ EP.ล่าสุด #WeAreSeriesEP14 ถึงทีมนักแสดงสุดฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” และทีมนักแสดงคุณภาพอย่างไซซี-รัตท์ริชา ประภากิติ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ธี-ธีรเดช วิถีพานิชย์, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว ฯลฯ” จนทำให้แฮชแท็ก #WeAreSeriesEP14 ทะยานขึ้นแท่น     เทรนด์ X “อันดับ 1”  Worldwide 9 สัปดาห์ต่อเนื่อง และยังติดเทรนด์ x “อันดับ 1” อีก 13 พื้นที่ทั่วโลก ได้แก่ Thailand, Vietnam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Cambodia, Hong Kong, Brazil. Poland, Mexico, Taiwan, Sri Lanka และอันดับอื่นๆ ในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.35M โพสต์ เรียกว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่นไทยยืน 1 ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide ติดต่อกันนานถึง 9 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.14 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI อีกด้วย

Screenshot 2567-07-04 at 18.29.12คอมเมนต์บางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-ซีนที่ของเป็นแฟนคอมพลีทแล้วสำหรับเราชอบที่ภูมิเริ่มจากถามความหมายเรื่องรูปแล้วโยงเข้าเงื่อนไขเบ๊ก่อนจบที่เสนอข้อตกลงใหม่คือการเป็นแฟนกัน ย้ำอีกครั้งว่าภูมิมันดีเทลมาก ที่ทำทั้งหมดนี่มันคือรีแคปสตอรี่ของทั้งคู่ก่อนจะรักกันเลยอะ #WeAreSeriesEP14

-ซีนนี้ทำถึงทำเกิน ภาพแสงสีองค์ประกอบทุกอย่างดีมากกกกได้กลิ่นอายความเป็นเชียงใหม่ทะลุออกมาจากจอ แล้วคนเล่นเป็นแม่น้องพีมก็เล่นคือ เล่นถึง น้อยแต่มาก การพูดการแต่งตัว ท่าทางกานทำกับข้าว ภูมิชุดก็ทรงคนกรุงเทพ น้องพีมก็เด็กเหนือตะโกน ชอบมาก #WeAreSeriesEP14

-เชียงใหม่แรงมาก!!! กรี๊ด “แค่นอนเหรอ” ยัยน้องพีมร้ายมากกกกกกกก #WeAreSeriesEP14

-ชอบที่ใส่ซีนเพื่อนคุยกันถึงความสัมพันธ์ภูมิพีม อันนี้จริงมาก ในชีวิตจริงถ้าเป็นมุมเพื่อนต่อให้เพื่อนจะชอบใครแล้วเราไม่ชอบ แต่เราเป็นคนนอกได้แต่คอยมอง คอยสังเกตห่วงอยู่ห่างๆ ท้ายที่สุดแล้วแต่เพื่อนว่าจะเลือกจะตัดสินใจยังไง #WeAreSeriesEP14

- “ขอบคุณที่เกิดมาให้กูรักนะ” โอ้ยยยยยย ประโยคที่ทัชมากทัชใจสุด!!!! หมาภูมิของน้องพีม #WeAreSeriesEP14

-ไอบักภูมิ ขี้อ้อน โคตร!! เรียกพีมๆ 2 คำก็พีม 3 คำก็พีม ซีนนี้ไม่ต้องพูดอะไรกันเลย แค่มองตากันก็หวานฉ่ำ เชื่อละว่าชอบกันจิง สายตาจะกินกันอยู่แล้ว มวลคนมีความรักมาก ฮือออออออ #WeAreSeriesEP14

-แต่คลื่นนี่ถือว่าเป็นคนที่แฟร์เกมเลยนะ แล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีคนนึงเลยอ่ะ รู้ว่ายังไงเค้าก็ไม่ชอบตัวเองเลยไปบอกให้ภูมิว่าอย่าทำให้พีมเสียใจแทน ก็คงเป็นสิ่งที่คนที่แอบชอบทำได้ดีที่สุดแล้ว #WeAreSeriesEP14

- “พี่คิวดูดาวดวงนั้นสิ”

“น่ารัก”

ซีนที่วินนี่บอกชอบที่สุด อห ผีเสื้อบินเต็มท้องหมดแล้ว TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT #WeAreSeriesEP14

-ไม่ใช่แค่แทนนะที่จับความรู้สึกฟ่างเร็ว แต่ฟ่างก็จับสังเกตแทนเหมือนกัน (ถึงมันจะชัดมากๆ) ไม่ต้องปล่อยให้แทนนอยนานพี่ฟ่างอธิบายครบทุกอย่าง แถมยังง้อม๋าเด่กด้วยอีก แทนฟ่างคือน่ารักกันมากจริงๆ #WeAreSeriesEP14

            ติดตามชมซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” EP15 ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21.30 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok/ YouTube / Weibo: GMMTV