CHANGE2561 ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ทองประกายแสด ละครฟอร์มยักษ์อัดแน่นด้วยคุณภาพ ใบเฟิร์น พร้อม 9 พระเอกคุณภาพ นำทีมนักแสดงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคลอย่างคับคั่ง

S__4022307เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่า “ทองประกายแสด” ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา  นำโดย คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , คุณป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) , คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด ,ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำโดย  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , ก้อง สหรัถ , เต๋า สมชาย , สน ยุกต์ , เก้า จิรายุ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ,โอ๊ต ปราโมทย์ , ตูมตาม ยุทธนา , อาร์ต พศุตม์ , เอี๊ยง สิทธา และนักแสดงจาก CHANGE ARTIST กิ๊ฟ สิรินาถ , ป๊อป ภัทรพล พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ น้ำผึ้ง ณัฐริกา , หมวย สุภาภรณ์ , เคน วิสรรค์ , กฤตย์ อัทธเสรี , ต้นหอม ศกุนตลา , เอแคลร์ จือปาก , มิ้น มิณฑิตา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

โดย “ทองประกายแสด” เป็นบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา ในบทประพันธ์เนื้อหาของเรื่องจะว่าด้วยเรื่องราวของ .. ผู้หญิงสักกี่คน ที่จะทำได้อย่างเธอ และเป็นได้อย่างเธอชะตา ฟ้าลิขิต หรือ โลกกลั่นแกล้ง ที่เธอเกิดมาสวย ต้องใจชายมันคือดาบแสนคม…หรือน้ำผึ้งแสนหวาน…ถ้าสิ่งที่ต้องแลกมา คือเนื้อหนังมังสา และวิญญาณที่หายไป…แล้วเธอจะรักใครได้จริงท้ายที่สุด ใครจะตอบได้ว่า หนึ่งชีวิต ที่ทะเยอทะยาน ตะเกียกตะกาย จากดิน สู่ฟ้าดาว เธอกลับเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร ไม่เหลือชายใด…ที่เธอรัก…และรักเธอ

S__4022342สำหรับในเรื่องนี้บทบาทหลักอยู่ในทุกตัวละคร ยิ่งโดยเฉพาะนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร “ทองดี” หรือ ทองประกาย ที่มีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ มีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของ ชำมุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย พร้อมด้วยทัพพระเอกคับจอไม่ว่าจะเป็นก้อง สหรัถ , เต๋า สมชาย , สน ยุกต์ , เก้า จิรายุ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , โอ๊ต ปราโมทย์ , ตูมตาม ยุทธนา , อาร์ต พศุตม์ , เอี๊ยง สิทธา คุณภาพนักแสดงคับจอเบอร์นี้ ละครเต็มเตรียมจัดหนักในทุกฉากทุกตอนอย่างแน่นอนกับ ทองประกายแสด ผลิตโดย “CHANGE2561 เตรียมรับชมกันเร็วๆนี้ ทางช่องวัน 31