ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ยื่นข้อเสนอวัดใจ เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) แฝงตัวลับชิงตำแหน่งเชฟร้าน เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ใน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.2”

S__4030765หลังจากออกอากาศตอนแรกไปก็กลายเป็นคู่ที่ลงตัวคว้าใจสาววายไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอก-นายเอก เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) กับ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ในซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’  ในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งใน EP. ต่อจากนี้เตรียมส่งกำลังใจโกยไปให้ ปลาวาฬ กันให้เต็มกราฟเขาจะสามารถผ่านบททดสอบสุดหินของ เชฟโอบ ในการเป็นผู้ที่จะมาสืบทอดทำกิจการ ร้านกะเพราไม่มีถั่วฝักยาว ของ เชฟโอบ ได้หรือไม่

พร้อมปฏิบัติการต่อ EP.2 เมื่อ ปลาวาฬ ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้แข่งขันที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาเป็นผู้ที่จะมาสืบทอดทำกิจการ ร้านกะเพราไม่มีถั่วฝักยาว ของ เชฟโอบ โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันอย่าง เกลือ(อ้น กษมา) , ออโต้ (ลี อัสรี) , ปั้นสิบ (ไทเกอร์ ธนวัต) เป็นผู้ท้าชิง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต้องฝึกงานครัว ตั้งแต่วิธีการเลือกและการเตรียมวัตถุดิบไปจนถึง วิธีการทำอาหารที่ถูกต้อง โดยมีเชฟโอบผู้เข้มงวดคอยจ้องจับผิดในทุกกระบวนการ

และหลังจากที่ผ่านเข้ารอบ ปลาวาฬ และ เจเจ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) ได้กลับไปหา เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) อีกครั้ง พร้อมกับตั้งราคาข้อตกลงให้กับ เมธัส ในการแฝงตัวเข้าไปปฏิบัติภารกิจลับครั้งนี้  งานนี้ เมธัส จะยอมเชื่อใจและรับเงื่อนไขของ ปลาวาฬ ที่ยื่นให้มาหรือไม่ ติดตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์แนวบอยเลิฟ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” โปรเจกต์ซีรีส์ของ CHANGE2561 ORIGINAL ในวัน ศุกร์ ที่ 12 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถดูออนไลน์เวอร์ชั่น UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น