สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดแถลงข่าว “การจัดงานวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี  2567”

2วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งตัวแทนศิลปิน พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อรับคัดเลือกเป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ และพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ  ประจำปี  2567 ร่วมงานแถลงข่าว “การจัดงานวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี  2567”  ณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์

โอกาสนี้ ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช  ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เป็นประธานในการแถลงข่าว รายงานผลการดำเนินงาน เปิดผลการคัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เพื่อเข้ารับพระราชทานรางวัลจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมกันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่องการจัดทำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ การประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน รวมทั้งสถานที่ในการจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่  12  สิงหาคม 2567 ณ อาคารบางกอก ดินเนอร์ เธียเตอร์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว กรุงเทพฯ ก่อนจะเปิดโอกาสให้ตัวแทนแม่ดีเด่นแห่งชาติ  และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่บางส่วน ได้กล่าวถึงเรื่องราวของแม่และความประทับใจที่ผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้

สำหรับศิลปินนักแสดง สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ได้รับคัดเลิอกเป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี  2567 ประกอบด้วย พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ และ ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว นอกจากนี้ แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และเซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ยังได้ร่วมถ่ายโปสเตอร์พรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ ในโอกาสนี้ด้วย