FRED นำจิตวิญญาณริเวียร่ามาสู่กัวลาลัมเปอร์กับ การเปิดบูติกแห่งแรกในประเทศมาเลเซีย

ในคืนวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาในประเทศมาเลเซีย FRED เมซงจิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศสได้จัดงานฉลองบูติกแห่งแรกที่ SEIBU – The Exchange TRX  ด้วยการผสมผสานจิตวิญญาณของทะเลเฟรนช์ริเวียร่า (French Riviera) เข้าสู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่สำคัญของกรุงกัวลาลัมเปอร์เป็นดั่งบันทึกอีกเส้นการเดินทางสำคัญครั้งใหม่ที่คง DNA ของเมซงไว้ในฐานะ ‘The Sunshine Jeweler’

2F. Mew Suppasit at the Celebration of FRED_s First Boutique, at The Exchange TRXนับตั้งแต่เมอซิเออร์ เฟร็ด ซามูเอล ก่อตั้งเมซงในปี 1936 FRED ก็ได้แสดงความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายมรดกความรักของท้องทะเลและแสงอาทิตย์ที่ฟูมฟักจากการเติบโตในทวีปอเมริกาใต้และทะเลเฟรนช์ริเวียร่าของผู้ก่อตั้งเมซงเข้าสู่ทวีปเอเชีย โดยในครั้งนี้ The Exchange TRX  ศูนย์การค้าระดับพรีเมียมได้มอบทำเลที่ดีเยี่ยมให้ FRED เดินทางเข้าสู่ตลาดของมาเลเซียกับการเปิดบูติกแห่งแรกภายใน SEIBU ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าหรูของญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศ

ในงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้มี Friend of the Brand จากประเทศไทยอย่าง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ (@mewsuppasit) ผู้เปี่ยมด้วยความสุขในการใช้ชีวิตแบบ FRED ไปร่วมงานที่ประเทศมาเลเซียในครั้งนี้ด้วย

ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังสร้างสรรค์และความอบอุ่นของผู้ก่อตั้ง บูติกแห่งนี้สะท้อนถึงบรรยากาศของเฟรนช์ริเวียร่าด้วยหน้าต่างจัดแสดงสินค้าที่เปล่งประกาย ผนวกกับการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของท้องฟ้าสีครามและท้องทะเล ชวนให้นึกถึงเสน่ห์ของชายฝั่งริเวียร่า ลวดลายอาร์ตเดโคของบูติกยังคงความโค้งมนเหมือนกับบูติกแห่งแรกของ FRED ในปารีสผสานภาพพระอาทิตย์ตกดินและต้นปาล์มที่พลิ้วไหวสะท้อนถึงความงามของทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ผนังไล่ระดับสีจากน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ FRED สู่สีทองเป็นเหมือนสัญลักษณ์การเดินทางของแสงแดดตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนกระทั่งตกดิน พรมที่มีลักษณะคล้ายโฟมทะเลบนผืนทรายเองก็เป็นเหมือนการเชื้อเชิญให้แขกทุกคนได้ก้าวเข้าสู่โลกของ FRED

บูติกในกัวลาลัมเปอร์แห่งนี้ได้รวบรวมคอลเลกชันอันเป็นเอกลักษณ์ของ FRED ทั้ง Force 10, Chance Infinie, และ Pretty Woman จนไปถึงผลงานสร้างสรรค์ไฮจิวเวลรีที่ต่างก็สะท้อนให้เห็นถึงสุนทรียภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ FRED ในฐานะ The Sunshine Jeweler และการออกแบบอย่างประณีตเหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกโอกาส นอกจากนี้ ภายในตัวบูติกยังมีพื้นที่พิเศษที่จัดไว้รับรองให้แขกคนสำคัญได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอกคลูสีฟกับผลงานสร้างสรรค์ของเมซง

เกี่ยวกับ FRED

FRED เมซงไฮจิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศสก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีสในปี ค.ศ.1936 โดย เฟร็ด ซามูเอล ด้วยแรงบันดาลใจมาจากบุคลิกภาพที่ร่าเริงและเจิดจรัสของผู้ก่อตั้ง ผสมผสานกับจิตวิญญาณแห่งริเวียร่าจึงมีผลงานสร้างสรรค์ที่เชิญชวนให้ทุกคนเฉลิมฉลองไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ FRED ในฐานะ The Sunshine Jeweler ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ LVMH Group ตั้งแต่ปีค.ศ. 1995 สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.fred.com

เกี่ยวกัย SEIBU

Seibu คือห้างสรรพสินค้าหรูหราแห่งแรกของญี่ปุ่นในประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะนำเสนอสินค้าและบริการที่โดดเด่นครอบคลุมสี่ชั้นกับพื้นที่กว่า 250,000 ตารางฟุต มีแบรนด์แฟชันหรูระดับนานาชาติและแบรนด์แฟชันญี่ปุ่นร่วมสมัยกว่า 400 แบรนด์ โดยมีมากกว่า 100 แบรนด์ที่เปิดตัวแบบสุดพิเศษในประเทศมาเลเซีย

[From L to R] Zhen Ning, Han Pin, Jane Chuck, Mew Suppasit, Jestinna Kuan, Alicia Amin (1) [From L to R] Felicia Lee, Fyrone Taylor, Mew Suppasit, Jack Goh, Josh Kua [From L to R] Cherrie Liong, Perry Kuan, Mew Suppasit, Farah Ann, Gaston Pong, Jeii Pong