เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น !! ในเกมหนุ่มน้อยตกน้ำ ระดมหาทุนให้ทีมบาสได้ไปต่อ  ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.9

สำหรับกระแสซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ยังคงเดินหน้ามาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทำให้แฮชแท็ก #TheReboundSeries ในสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ นับเป็นการการันตีได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลกวายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าคืนกำไรส่งผ่านตัวละครมาสู่สายตาแฟนๆให้ได้ฟินกันทั่วหน้าแบบสุดๆ

โดยเฉพาะใน Ep.9 นี้บอกเลยเตรียมจ้องหน้าจอรอชมกล้ามแน่นๆแบบห้ามพลาด !! หลังจากที่ชมรมบาสถูกทางสมาคมของทางโรงเรียนตัดงบทำให้การแข่งขันแมตช์ต่อไปเกิดปัญหาไม่มีงบในการลงแข่งขัน ทำให้ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ในฐานะกัปตันทีมเครียดไม่น้อย หลิน (เอมี่ ทสร) ผู้จัดการชมรมบาสจึงเสนอไอเดียในการหาเงินเข้าชมรมโดยการจัดกิจกรรมให้ด้อมของแต่ละคนในทีมบาสมาร่วมเล่น เกมหนุ่มน้อยตกน้ำ เพื่อระดมทุนเข้าทีม ซึ่งเกมนี้ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) และ ริว (มีน-นิชคุณ) ก็ยอมที่จะถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น !! ร่วมเล่นเกมหนุ่มน้อยตกน้ำนี้ด้วย การระดมทุนครั้งนี้จะ ได้ตามเป้าหมายที่พวกเขาตั้งไว้หรือไม่ และทีมบาสของพวกเขาจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ ติดตามลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์  “The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย” ในวัน พุธ  ที่ 24 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.00 น. ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น  #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal