CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ “‘TIME หมุนเวลาตาย” การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคู่พระนาง ’แพนเค้ก-เขมนิจ‘ และ ‘บอย-ปกรณ์’

S__4284429นับถอยหลังอีกสเต็ปใกล้ถึงเวลาที่ทุกสายตาจะไปร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นตรึงอารมณ์กันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่ขนทัพนักแสดงเบอร์ใหญ่ระดับคุณภาพมาแบบคับจอกับ ‘TIME หมุนเวลาตาย’ จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย หนึ่งในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ผลงานคุณภาพจาก CHANGE2561 ที่การันตีความเฉียบคมจากทุกผลงานก่อนหน้าที่เป็นที่ประจักษ์ในสายตาของผู้ชม โดยซีรีส์  โปรเจกต์ล่าสุดนี้ อัดแน่นด้วยความท้าทายทั้งบท งานสร้าง ที่แปลกใหม่จนน่าติดตาม

ล่าสุดซีรีส์ ‘TIME หมุนเวลาตาย’ เปิดภาพฟิตติ้งสร้างความฮือฮาตั้งแต่ภาพแรก ที่เผยให้เห็น ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ในบทบาท ‘เมลานี’ ทายาทตระกูลธุรกิจที่ร่ำรวย เธอคือเวิร์คกิ้งวูเม่นที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น มีทุกอย่างในชีวิตที่เพียบพร้อม แต่กลับสูญเสียทุกสิ่ง เมื่อเธอขับรถลอดอุโมงค์ปริศนาที่พาเธอข้ามเวลาไปในอนาคตอีก 1 ปี เมลานีพบว่าเธอกลายเป็นบุคคลหายสาบสูญ พ่อเธอเสียชีวิตเพราะตรอมใจ ธุรกิจทั้งหมดตกเป็นของพี่ชายต่างมารดา และคู่หมั้นหนุ่มกลับแต่งงานมีลูกกับเพื่อนสนิทของเธอ

นอกจากนี้ ซีรีส์ยังเผยโฉมนักแสดงคุณภาพ เริ่มด้วย ‘บอย-ปกรณ์’ ในมาดผู้ชายที่ดูธรรมดา แต่แววตากลับเต็มที่ด้วยความมุ่งมั่น ผสมความคลั่งแค้น เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ตัวละคร ‘ธีร์’ ได้อย่างสมบทบาท เขาคืออดีตนักเลงที่ต้องสูญเสียน้องสาวไปจากโรคร้าย และเพราะถูกปลุกปั่น เขาจึงเข้าใจผิดว่า ‘เมลานี’ เป็นต้นเหตุของความสูญเสีย เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นเธอ โดยในภาพฟิตติ้ง เผยให้เห็น ‘แพนเค้ก-บอย’ สองนักแสดงแถวหน้า กับคาแรคเตอร์ที่ดูจะเป็นขั้วตรงข้ามแต่มุ่งมั่นที่ปกป้องคนที่พวกเขารักเหมือนกัน 

ต่อกันด้วยนักแสดงมาดเท่ ‘โก้-วศิน’ ที่มาในลุคสุดเนี้ยบเข้ากับบท ‘ปกป้อง’ คู่หมั้นหนุ่มของเมลานีชายที่เธอคอยจับจ้องและต้องแต่งงานด้วยเพราะเหตุผลทางธุรกิจ, ‘แจ็คกี้-ชาเคอลีน‘ ในมาดสาวขี้อิจฉา เต็มไปด้วยความอยากได้อยากมี เธอคือเพื่อนสนิทของเมลานีที่แท้จริงแล้ว มิตรภาพของทั้งสองกลับเต็มไปด้วยคำว่า ผลประโยชน์ และปิดท้ายด้วยนักแสดงมากฝีมือ ‘กอล์ฟ-อนุวัฒน์’ ในลุคของนักธุรกิจที่ดูน่าเชื่อ แต่เบื้องลึกกลับเต็มไปด้วย ความโลภและอารมณ์รุนแรงในบท ไม้เมือง พี่ชายต่างมารดาของเมลานีเพราะเขาเป็นลูกนอกสมรสจึงไม่ได้ครอบครองธุรกิจตามที่ตนใฝ่ฝัน 

แค่เห็นภาพฟิตติ้งของทัพนักแสดงก็บิลด์ความน่าดูให้ไต่ระดับสูงขึ้นกว่าเดิมไปเป็นที่เรียบร้อย เตรียมมาลุ้นกันว่า ‘เมลานี’ จะทำอย่างไร เมื่อเธอสูญเสียทุกอย่างไป จากการข้ามเวลาไป 1 ปี และเมื่อ ‘เวลา’ ได้ให้โอกาสเธออีกครั้ง นี่คือซีรีส์ที่รับประกันความเข้มข้นทั้งพล็อตที่ชวนลุ้นในทุกตอน การแสดงสุดเชือดเฉือนของทีมนักแสดงนำ และแง่มุมเกี่ยวกับเวลาที่จะทำให้ทุกคนได้หันกลับมามองการ ‘ใช้เวลา’ ของตัวเองให้คุ้มค่ามากขึ้น รอติดตาม ‘TIME หมุนเวลาตาย’ เร็วๆนี้ อีกไม่นานเกินรอ