กลับมาอีกครั้ง! “YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3” เฟสติวัลแห่งปี กับ 10 วงอินดี้ ที่ห้ามพลาด ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ THE CONCERT

หากใครคิดถึงบรรยากาศ Festival ที่ Production จัดหนักจัดเต็ม ภาพเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับ Festival แห่งปี ใน YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3”  คอนเสิร์ตแห่งการรวมตัวที่สุดของศิลปินมาแรงแห่งปี 10 วง 10 มู้ด 10 สไตล์ ที่จัดขึ้นโดย ค่ายเพลง What The Duck ร่วมกับ  HUI Team Design  โดยในปีที่ 3 นี้ พิเศษกว่าเดิมแน่นอน เพราะเรากลับมาพร้อมกับ พื้นที่ใหญ่ขึ้น เดินทางสะดวก และได้ใกล้ชิดคนชอบเสียงดนตรีมากกว่าเดิม โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ UNION HALL  มาพร้อมราคาบัตรสุดคุ้ม เพียง 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ THE CONCERT APPLICATION : https://www.theconcert.com/concerts/colorists-music-festival-3

และ 10 ไลน์อัพที่มีลิสต์ขึ้นโชว์ในปีนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา นำทีมโดย พี่ใหญ่แห่งวงการ ที่พึ่งประกาศข่าวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ อย่าง “SCRUBB” ตามด้วยลูกพี่แก๊งค์ชาวนัว “TATTOO COLOR” รวมถึงสามหนุ่มซินท์ป็อปตัวท็อปของรุ่น “POLYCAT”  และสามหนุ่มที่ยังคงตราตึงใจแฟนเพลง “SAFEPLANET” ที่กลับมาปลอบใจคนฟังเป็นครั้งที่ 3 สำหรับคอนเสิร์ตนี้ มากไปกว่านั้นยังมีไลน์อัพอีกมากมาย ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แตกอย่างแน่นอน อาทิ “FREEHAND”, “YEW”, “LANDOKMAI”, “PURPEECH”, “DEPT” รวมถึง “PUN” ไลน์อัพสดใหม่ที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต COLORISTS เป็นครั้งแรก  และในปีนี้ นอกจากทุกคนจะได้เต็มอิ่มไปกับการตะโกนร้องเพลงที่ชอบแล้ว แน่นอนว่าดีไซน์ภาพรวมในส่วนของเวที รวมถึง แสง สี  จะยิ่งช่วยเติมเต็มประการณ์ชมคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะติดใจแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3”  ได้ทาง : https://www.facebook.com/ColoristsFestival  และสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ที่ : https://www.theconcert.com/concerts/colorists-music-festival-3  แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน นี้ ณ Union Mall

main colorist