เคนโตะ นากาจิมะ (Kento Nakajima) เปิดตัวในฐานะนักร้อง/นักแต่งเพลงระดับโลกด้วยเพลง ‘HITOGOTO’ – สตรีมทั่วโลกแล้วตอนนี้!

ศิลปินเดี่ยวผู้มีความสามารถหลากหลายอย่าง Kento Nakajima เปิดตัวในฐานะนักร้อง/นักแต่งเพลงในต่างประเทศด้วยเพลง ‘HITOGOTO’ ซึ่งตอนนี้สามารถฟังได้แล้วบน Spotify, Apple Music, Deezer และอีกมากมาย!
▼Click here for download/streaming options:
Kento Nakajima HITOGOTO Key Art【เกี่ยวกับเพลง】
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซิงเกิลแรก ‘FATAL’ ของยูนิตพิเศษ GEMN (ร่วมกับนักดนตรีและนักแต่งเนื้อเพลง Tatsuya Kitani) Kento Nakajima กลับมาที่ห้องบันทึกเสียงอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘HITOGOTO!’ เพลงนี้แต่งและร้องด้วยตัวเอง โดยเป็นผลงานการร่วมมือโปรดักชั่นสำหรับละครแนวกฎหมายเรื่อง ‘Shosen Hitogoto Desukara’ ของ TV Tokyo ซึ่งเจ้าตัวรับบททนายความผู้ที่ไม่แยแสต่อใคร Osamu Yasuda (ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. JST)
▼Watch an Instagram-exclusive making of video here:
【ความคิดเห็นจาก Kento Nakajima】
เมื่ออ่านบทไปเรื่อยๆ ผมก็พบว่าตัวบทพูดถึงปัญหาทั่วไปที่ทุกคนในยุคดิจิทัลต้องพบเจอ วิธีที่ตัวละครของผม จัดการกับปัญหาทางสังคม เช่น การหมิ่นประมาทและการกลั่นแกล้งทางไซเบอร์ได้อย่างเฉียบขาดนั้นน่าพอใจทั้งสำหรับผมในฐานะนักแสดงและในฐานะคนยุคใหม่บนอินเทอร์เน็ตด้วย และผมก็พยายามดึงเอาส่วนต่างๆ เหล่านั้นมาใช้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อสร้าง HITOGOTO ให้เป็นธีมของเรื่องราวนี้

การที่ผมเขียนเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกและเผยแพร่ไปทั่วโลกนั้น เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าผมเพิ่งเริ่มต้นทำผลงานเดี่ยวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมต้องการแบ่งปันกับแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ และผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนจากใจจริงสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนตลอดทุกก้าวบนเส้นทางนี้

International Press Photo - Kento Nakajima releases HITOGOTO
【ติดตาม Kento Nakajima ได้ตามช่องทางต่าง ๆ บนโซเชียล】
・Instagram
・X (official staff account)