คลั่งรักเป็นพิษ !! ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) คิดหนักเจออุปสรรคในความสัมพันธ์กับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ควรจะ “ไปต่อ” หรือ “พอแค่นี้”  ’ใน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.6”

เดินทางกันมากว่าครึ่งเรื่องแล้วก็ยังแรงดีไม่มีตก สำหรับซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL พร้อมยังสร้างปรากฏการณ์ #LoveNoLongBeansEP5 ติด Trends Thailand ใน X อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในสัปดาห์นี้ขอนัดรวมพลเตรียมมาจ้องหน้าจอรอ  ฮีลใจให้ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) กันรัวๆ เพราะจากอีพีนี้ไปอุปสรรคหัวใจก้อนโตกำลังเข้ามาวัดใจให้ได้ลุ้นในความสัมพันธ์ระหว่าง ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) กับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ว่าควรจะ “ไปต่อ” หรือ “พอแค่นี้”

สำหรับ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.6” มีความลับที่อยู่ในใจมีความลับที่อยู่ข้างในที่พูดออกมาไม่ได้ สำหรับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่าง ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) กับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) แต่สิ่งเดียวที่ปลาวาฬแสดงออกมาได้คือความกล้ำกลืนฝืนทน กับ ข้าวสวย (เบลเล่ จิรัชญา) หลังจากกลับมาก็พยายามแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เชฟโอบ อย่างออกนอกหน้าแม้สถานะจะเป็นเพียงแค่แฟนเก่า ก็ทำให้ปลาวาฬหวั่นไหวไม่น้อยเพราะข้าวสวยทำทุกวิถีทางที่จะกลับมายืนหนึ่งในใจของเชฟโอบอีกครั้ง งานนี้ภาระง้อจึงตกไปอยู่ที่เชฟโอบที่ต้องงัดกลยุทธ์ตามง้อปลาวาฬให้หายงอนให้ได้ แต่เชฟโอบจะใช้วิธีไหนและจะได้ผลหรือไม่ติดตามลุ้นไปพร้อมกัน

ด้าน เมธัส (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) ที่ยังคงยืดติดความเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างแม้กระทั่งความรัก เมธัสจึงได้ซื้อที่ทำงานของ เจเจ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) ทำให้เจเจโกรธหนักมากและสั่งสอนเมธัสให้ได้รู้ว่าวิธีเอาชนะใจคนต้องใช้ใจแลกใจ ไม่ใช่ใช้แต่เงิน งานนี้เมธัสจะเข้าใจและพร้อมทำตามวิธีของเจเจได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น