“ฟอร์ด-พีท” ชวนไปซึ้งกับบทสรุปความรัก ในงาน “ต้องรักมหาสมุทร Love Sea The Series Special Episode and Fan Party” 25 ส.ค. นี้

เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายของเรื่องแล้วสำหรับซีรีส์ที่เล่าเรื่องราว ความรัก ความผูกพันของ “มหาสมุทร” หนุ่มใต้จอมกวน คลั่งรัก และ “ต้องรัก” นักเขียนหนุ่มหล่อ สุดแซ่บในซีรีส์เรื่องต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) นำแสดงโดย 2 หนุ่มหล่อคู่จิ้นพี่น้องสุดซี้ขวัญใจสาววายอย่าง ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท - วสุธร ชัยจินดา  ที่กว่าความรักของทั้งสองจะลงตัวได้ ต้องผ่านทั้งอุปสรรคทางความรู้สึกและความกลัวกับบาทแผลในใจ ทำให้ซีรีส์มีเนื้อหาเข้มข้นครบรสในทุกๆ ตอน  โดยในครั้งนี้ ฟอร์ดพีท และ ชัญญ่าเอญ่า อยากชวนทุกคนไปร่วมส่งท้ายกับซีรีส์และบอกลาตัวละครกันในงาน ต้องรักมหาสมุทร Love Sea The Series Special Episode and Fan Party” SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม นี้   ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้ดูซีรีส์ตอนพิเศษไปพร้อมกัน รวมถึงจะได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงในเรื่องแล้ว ยังจะได้ชมโชว์พิเศษๆ และ ได้รับเบเนฟิต (Benefit) สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายในงานนี้อีกด้วย

เริ่มจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 11.00 . ทาง www.eventpop.me การแสดงมีทั้งหมด 2 รอบเวลา ได้แก่ เวลา 12.00 / 18.00 บัตรราคา 2,100 บาท และ 1,400 บาท  นอกจากนี้ใครที่ไม่ได้มาในงานยังสามารถดู Special Episode ได้ผ่านทาง VIMEO.COM ราคา 12.99 USD    สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง MeMindY Official

#ต้องรักมหาสมุทร #LoveSeaTheSeries #MeMindY