มันจึ้งเกินคุณน้า! “นัท นิสามณี” จัดงานศพให้ตัวเอง ออกแบบงานสำคัญ ในวาระสุดท้ายของชีวิต

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อยูทูบเบอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง “นัท นิสามณี” โพสต์ภาพจัดงานศพให้ตัวเอง งานนี้ทำเอา FC ใจหายแว้บ บอกเล่นแรง ขนลุกเพราะเหมือนพิธีกรรมจริง โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า จัดงานศพให้ตัวเองโดยใช้หลักธรรมะเกิดแก่เจ็บตาย ทุกคนเกิดมาต้องตาย เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ได้วางแผนเตรียมตัวตาย เพราะเป็นเริ่องที่หลายคนไม่กล้าคิดด้วยซ้ำ

ซึ่งคอนเทนต์สุดแหวกแปลกแนวนี้มาจากรายการกระแสแรง “Happy Death Day” จากช่อง อารีย์สัมพันธ์ ที่ได้มันสมองชั้นดีอย่าง “ภัทรพงศ์ วงค์เที่ยง” แห่ง “MARZY PROJECT” มานั่งควบคุมการผลิตรายการ กับคอนเซปต์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยแนวคิดที่ว่า “คุณเห็นงานศพของตัวเองเปนแบบไหน” พร้อมพิธีกร “ป๋อง กพล” ที่อยู่ในแวดวงเรืองลี้ลับและความตายมามากกว่า 10 ปี จนหลายคนยกให้เป็นตัวพ่อของวงการนี้ไปเรียบร้อย ซึ่งจะชวนแขกรับเชิญมาร่วมออกแบบ “งานศพ” งานในวาระสุดท้ายของชีวิตให้เป็นไปอย่างที่คิดไว้ ให้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการ

ซึ่งแค่ EP.1 ที่ได้ “นัท นิสามณี” มาร่วมออกแบบงานศพ จนเป็นที่ถูกพูดถึงและได้ฟี้ดแบคสุดแรง ซึ่งหลังจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่เตรียมต่อคิวมาดีไซน์งานในวาระสุดท้ายของชีวิตอีกเพียบ อย่าง ปิงปอง ธงชัย, อูน ไดมอนด์เกรน, ฟลุ๊คกะล่อน, สมัคร buffet channel และเหล่าคนดังอื่นๆอีกมากมาย พร้อมให้ผู้ชมได้รู้จักกับความคิดของตัวเองเมื่อต้องพูดถึงเรื่องความตาย ให้เห็นว่าจริงๆแล้วความตายนั้นอยู่ใกล้ตัว ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทและได้ทําในสิ่งที่อยากทํา

พบกับความสนุกและได้สาระกับทอล์คโชว์ที่จะคุยในเรื่องความเชื่อที่เกี่ยวกับความตายกันได้แบบนี้ในรายการ “Happy Death Day” ทางช่อง Youtube : อารีย์สัมพันธ์ กับการนำเสนอคอนเทนต์สร้างสรรค์ เรื่องเล่าที่แปลกใหม่ สู่สายตาผู้ชม

#MARZYPROJECT #JTKHolding