ท้าทาย เซอร์ไพรส์ “เจมส์ จิรายุ” เต้นโชว์ เป็นบาร์โฮสครั้งแรกในละคร

รอกันมานานกับฉากพีค ฉากท้าทาย ฉากเซอร์ไพรส์ทุกคนของเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง

โดยเป็นตอนที่มานะ(เจมส์ จิรายุ) จำเป็นต้องเปลี่ยนอาชีพตัวเอง ทำงานเป็นบาร์โฮส เพื่อหาเลี้ยงชีพ เลี้ยงตัวเอง และดูแลส่งเสียตะวัน(โบว์ เมลดา) ให้ได้เรียนต่อ โดยต้องทำงานกับ ฟอร์ด(มะตูม เตชินท์)เพื่อใช้หนี้ด้วย

ฉากนี้เป็นฉากที่เจมส์ จิรายุ ยอมรับว่ายากมาก เป็นการทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน การเต้นแบบนี้ก็ไม่เคยเต้นมาก่อน เจมส์ จิ ยอมรับว่าต้องทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมอย่างหนัก แล้วก็ต้องฟิตหุ่น ฟิตร่างด้วย ไม่อย่างนั้นเวลาถอดเสื้อ ก็จะดูไม่ดี “หนักมากๆเลยครับ เป็นงานใหม่ งานท้าทาย ใครดูฉากนี้ต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะผมไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย อยากให้เป็นกำลังใจ มาดูฉากนี้กันเยอะๆนะครับ ดูได้ตั้งแต่วันจันทร์นี้เลย มีหลายท่า หลายฉากเลยครับ ไม่ใช่ฉากเดียว” ส่วนมะตูม ก็ช่วยยืนยันว่า “เจมส์เค้าเต้นเป็นมืออาชีพมากๆครับ ตูมนั่งนับซิกแพ็กเค้าเลย หุ่นดีมาก เจมส์เอาอยู่ครับ ถ้าเปลี่ยนอาชีพ รับรองเป็นบาร์โฮสตัว ท๊อปของเมืองไทยได้เลย ไม่อยากชมเยอะครับ อยากให้มาดูกัน”

ติดตามพระเอก เจมส์ จิรายุ กับบทบาทใหม่ ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus