“คริส หอวัง” อวดลุคฟินาเล่ ฟูลเทิร์นสุดปัง ตอกย้ำความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง ในงานเผยโฉม “ปอร์เช่ มาคันน์” รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกกับปอร์เช่ ประเทศไทย

เรียกว่าฮือฮาทุกครั้งที่ ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น “คริส หอวัง” ได้มีโอกาสเฉิดฉายบนรันเวย์งาน “Macan Sneak Preview” เปิดตัวรถ The new All-Electric Macan รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยของแบรนด์รถหรูระดับโลก ปอร์เช่ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้แขกในงานแบบจึ้งใจสุดพลัง ด้วยลุคฟินาเล่สุดตระการตา ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Macan (มาคันน์) ใหม่ ด้วยการเปลี่ยนชุดกลางเวที พร้อมฟูลเทิร์นสุดปัง ตอกย้ำความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่า Change everything but not who you are, Keep Your Essence! เปลี่ยนทุกอย่างได้ ยกเว้นตัวตนที่เป็นคุณ บอกเลยว่าเป็นค่ำคืนที่รวมพลคนแฟชั่นและคนรักรถอย่างแท้จริง! งานนี้ไม่เพียงแต่มีสาวคริสที่เป็นไฮไลท์ แต่ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปของยุคนี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มะปราง อลิสา, แซมมี่ เคาวเวลล์, มายด์ ณภศศิ, คารีสา สปริงเก็ตต์, กัปตัน ชลธร, ดิม แทททูคัลเลอร์, พัดพัด รัตฟ้า, เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา, แชมป์ ชนาธิป, ผักไผ่ ปารีณา และ ขวัญ นาราวดี etc. เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2567 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย กรุงเทพฯ (MOCA)

สำหรับงานเผยโฉม มาคันน์ พลังงานไฟฟ้าใหม่ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Keep Your Essence” รักษาเอกลักษณ์ของคุณ เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Macan ที่ผสานดีไซน์เหนือกาลเวลาเข้ากับสมรรถนะอันทรงพลัง ซึ่งสอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ภายในงานอบอวลไปด้วยสีสัน Provence (โพรวองซ์) ซึ่งเป็นสีหลักของ Macan มาคันน์ใหม่นี้ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ซู่ชิง จิตต์สุภา ฉิน หญิงสาวยิ้มสวยผู้มากความสามารถทั้งด้านรถยนต์และไอทีเป็นผู้ดำเนินรายการในช่วงค่ำ สร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับงาน พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษจาก ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่เนรมิตบรรยากาศแห่งความหรูหราด้วยเสียงเพลงโอเปร่าอันไพเราะ

ความเอ็กซ์คลูซีฟในงานครั้งนี้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์กับมาคันน์ใหม่ โมเดลจริง ถึงสองรุ่น! ได้แก่ Macan 4 และ Macan Turbo เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมทุกแง่มุมของวงการไว้ในที่เดียว มาคันน์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ตอบโจทย์ความต้องการของโลกยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และยังสะท้อนแนวคิดในการ “รักษาเอกลักษณ์ของตัวเอง” ที่สื่อสารออกมาในงานเปิดตัวได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับชีวิตเราที่มีหลายแง่มุม และต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือ การคงความเป็นตัวเองไว้เสมอ

“คริสเชื่อว่า เราทุกคนมีหลายบทบาทในชีวิต และการเปลี่ยนแปลงคือการพัฒนาตัวเองไปข้างหน้า เหมือนกับแบรนด์ ปอร์เช่ ที่ได้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อตอบโจทย์โลกยุคใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยลืมคือการรักษา DNA และเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน” คริสกล่าว

สำหรับปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ใหม่ เปิดรับจองแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายปอร์เช่ประเทศไทย ทั้ง 4 สาขา  และสำหรับแฟนๆ ที่อยากสัมผัสการเปลี่ยนแปลงของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ สามารถไปยลโฉม Macan ใหม่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครได้ที่งาน “The new all-electric Macan Sneak Preview at The Emsphere” ซึ่งจัดขึ้นที่ AAS House ชั้น 2 โซน EM Innovation ศูนย์การค้า The Emsphere ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึง 30 กันยายนนี้