“ปูเป้ จิรดาภา” กับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลง ‘with us, without’ พร้อม MV เคมีเคใจและเรียกน้ำตาแบบขมไม่คาย

“ปูเป้ จิรดาภา” ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ‘with us, without’ เพลงประกอบนิยาย ‘Draw without Eraser วาดชีวา’ พร้อมปล่อย MV เคมีเคใจ และฉากเรียกน้ำตา

808269_0‘ วาดชีวา ‘ เป็น นิยาย Girls’ Love ของนักเขียนนามปากกา ก่อนกรกฎ จับมือร่วมกับนักเขียนหน้าใหม่ butterfingeu เสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้คือการที่มีนักเขียนสองคน ทำหน้าที่เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครแตกต่างกัน ทำให้เนื้อหาเพลง with us, without ไม่ได้เล่าผ่านมุมมองตัวละครเดียว เป็นเพลงที่แทนใจทั้งวาดชีวันและณชีวา ทำให้เป็นเหตุผลที่นักเขียนทั้งสองคนเลือก “ปูเป้ จิรดาภา” มาร้องเพลงประกอบนิยายเรื่องนี้ เพราะสนับสนุนงานของสายผลิต ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง วงการเว็บตูนหรืออนิเมชั่น มาโดยตลอด

“ปูเป้ จิรดาภา” ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดี พร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคการร้องที่เคยถูกซ่อนไว้ ได้นำมาใช้ในเพลง with us, without ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และ ยังมีส่วนร่วมออกไอเดียเพลงให้เหมาะสมกับความเป็นตัวเองมากขึ้นยิ่งขึ้น

ใน MV ได้สร้างเซอร์ไพรส์ที่นำสองนักแสดงนำ อย่าง “น้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน” รับบทใน MV เป็น วาดชีวัน และ “ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ” รับบทใน MV เป็น ณชีวา ทั้งสองสาว ต่างโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่ ทั้งฉากหวานน่ารักชวนเขิน ร่วมถึงเคมีเคใจของทั้งสองคน และฉากดราม่าเรียกน้ำตาแบบ ขมไม่คาย … การันตีคุณภาพฝีมือการแสดงของทั้งสองคนได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

สามารถรับชม MV เพลง “with us, without” ได้ทาง Youtube : Before July Studio

https://youtu.be/0YzQ0pHSSO4?si=kPnK7I8aaRVkK9NQ

#PUPÉJiradapa #AomPunyawee #NamneungMilinD
#WITHUSwithPUPÉ #BeforeJulyStudio

808268_0