“โบว์ – เจมส์ – ไอซ์” ทำถึง! สะท้อนชีวิตวัยทำงานแบบครบรส ถูกใจคอละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุบเรตติ้งนิวไฮทั้งประเทศ

ก้าวผ่านช่วงวัยมาถึงชีวิตวัยทำงานแล้วสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่“แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่สองอีพีล่าสุดสะท้อนชีวิตวัยทำงานและมิตรภาพระหว่าง 3 เพื่อนซี้ ตะวัน (โบว์ เมลดา) มานะ (เจมส์ จิรายุ) ชิน (ไอซ์ พาริส) ซึ่งได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง ชาวโซเชียลต่างเอาใจช่วยกับเส้นทางการทำงานที่ทั้งสามคนเลือก โดยตะวันได้เริ่มก้าวเข้าสู่การเป็นนักข่าวภาคสนามคนใหม่ตามความฝันที่อยากจะทำมาตลอด ทางด้านมานะก็เลิกทำงานบาร์โฮสแล้วมุ่งมั่นที่จะเรียนต่อ ในขณะที่ชินกลายมาเป็นนายราเชนทร์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะทำงานอะไรก็ได้ไม่สนว่าขาวหรือเทาขอแค่ให้ได้เงินมาก็พอ! แต่ปัญหาที่ทำเอาแฟน ๆ กุมขมับอย่างหนักก็คือ ความเปลี่ยนแปลงด้านความรู้สึกของมานะ-ชินที่มีต่อตะวัน และยังต้องลุ้นกันต่อว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อตะวันดูหวั่นไหวกับคุณพอล (เกรท วรินทร) มากกว่าที่คิด!

ความสนุกครบรสขนาดนี้ทำเอาเรตติ้งฟาดนิวไฮกันรัว ๆ โดย “โลกหมุนรอบเธอ ep.9” แฟน ๆ ต่างแสดงความยินดีกับผู้ประกาศข่าวคนใหม่ด้วยเรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ พุ่งถึง 4.4 ขณะที่เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 3.7 และเรตติ้งทั่วประเทศได้ไป 2.5 ทางด้าน “โลกหมุนรอบเธอ ep.10” กับฉากมานะปลอบใจตะวันกลางสายฝน และฉากที่แฟน ๆ ได้เห็นทั้ง 3 คนอยู่พร้อมหน้ากัน ดีต่อใจสุด ๆ ก็ทุบเรตติ้งนิวไฮกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ไปเลย 3.8 เรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ นิวไฮกันต่อที่ 4.7 และเรตติ้งทั่วประเทศคว้าไป 2.5 เรียกได้ว่า แรงฉุดไม่อยู่จริง ๆ

ชีวิตการทำงานของ ตะวัน – มานะ – ชิน หลังแยกย้ายกันไปคนละเส้นทางจะราบรื่นหรือพบเจอปัญหาใด ๆ หรือไม่ รวมถึงเรื่องหัวใจ ที่ใครกันแน่อยู่ในใจของตะวัน!! ติดตามชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”