งานแน่น งานฉ่ำ “นาย กรชิต” แบรนด์สินค้าจองตัวกันใหญ่!!

กระแสฮอตคิวงานแน่นไม่มีใครเกิน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยที่กำลังโด่งดังในแดนมังกร ช่วงนี้เดินสายรับงานแน่นมาก ซึ่งตลอดหลายวันที่ผ่านมา เขาได้พูดคุยแนะนำแบรนด์ผ่านไลฟ์สดที่ประเทศจีน ให้กับผลิตภัณฑ์ถึง 3 แบรนด์ด้วยกัน คือ มิสทิน, สาหร่ายเถ้าแก่น้อย และ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม AVEDA

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2024 ในฐานะแบรนด์เฟรนด์ของ “MISTINE” หนุ่มนายได้เดินทางไปที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ร่วมกิจกรรมไลฟ์สดภายใต้แบรนด์มิสทิน ความปังยังไม่หมด ชื่อ Mistine และ หนุ่มนาย ติดอันดับความนิยมการรับรองแบรนด์อย่างเป็นทางการของศิลปินจีนประจำสัปดาห์ (05.08-11.08) อีกด้วย

ในวันที่ 14 ส.ค. 2024 หนุ่มนายร่วมกิจกรรมไลฟ์สดภายใต้แบรนด์ “สาหร่ายเถ้าแก่น้อย” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ให้แฟนๆลุ้นรับสิทธิ์แบบสุดเอ็กคลูซีฟ อาทิ VDO Call พูดคุยกับหนุ่มนาย, ตุ๊กตาบันทึกเสียงหนุ่มนาย และ ภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของหนุ่มนาย

IMG_8941ในวันที่ 17 สิงหาคม 2024 หนุ่มนายได้เดินทางไปที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ร่วมกิจกรรมไลฟ์สดภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ “AVEDA” และ แบรนด์มีกิจกรรมให้แฟนๆลุ้นรับของรางวัลแบบสุดเอ็กคลูซีฟ ได้แก่

ชุดที่ 1 ซื้อครบ 600 หยวน 1-71 คนแรก จะได้ ฟรี Aveda +การ์ด 5 ใบ

ชุดที่ 2 ซื้อครบ 365 หยวน 1-711 คนแรก จะได้ฟรี Aveda + การ์ด 2 ใบ 

กิจกรรมนี้เริ่ม 17-19 ส.ค. ทั้ง 2 ชุดขายหมดเกลี้ยง ทันทีที่เปิดจำหน่าย งานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มนาย หยิบจับอะไรก็ทำเอาสินค้าชิ้นนั้นขายดีสุดๆ 

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางคีย์เวิร์ค: NNINE AVEDA LIVE และ แฮชแท็ก: #GaoQingchenxMISTINEBrandFriend , #GQCxTaoKaeNoi 

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #高卿尘 , #Nine

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :  naninenaii92

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室