ค่ายเพลง Double Mass ชวนทุกคนปล่อยจอย ใน “Double Mass First Opening Party” กับความสนุกคูณสอง ท้าพิสูจน์พร้อมกัน 11 กันยายน นี้

เป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงที่ผลิตศิลปินและผลงานเพลงที่เข้าใจความต้องการของผู้ฟังเป็นอย่างดี “Double Mass” ค่ายเพลงทั้งเป็นทั้งที่พักใจและเพื่อนให้กับเหล่าผู้ฟังเพลง GEN Z  ซึ่งได้ศิลปินมากความสามารถ อย่าง “สงกรานต์” หรือ “สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน” เจ้าของเพลงฮิตหลาย 10 ล้านวิว อย่าง คงไม่ทัน, หรือมันไม่มีอยู่จริง, รักกินไม่ได้ และซิงเกิลล่าสุด ซื้อของโจร รวมถึงผลงานอีกมากมาย เป็นผู้ก่อนตั้งและผู้บริหารของค่ายนี้ ซึ่งที่ผ่านมา “Double Mass” ก็ได้ทำให้วงการเพลงหันมาจับตามอง กับเพลงที่กลายเป็นไวรัลดังทั่วทุกแพลตฟอร์ม อย่าง “เกินปุยมุ้ย(aww)” ของศิลปิน “ Aoey Jiratch” เรียกได้ว่าในช่วงหนึ่งเพลงนี้ถูกบรรดา GEN Z ดารา เซเลป และ อินฟลูเรนเซอร์ หยิบเอาไปใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งในปัจจุบัน เพลงนี้ก็ได้ทำยอดวิวไปแล้วมากกว่า 10 ล้าน วิว และรวมถึงผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งที่ผ่านมา ทางค่ายเพลง “Double Mass” ก็ได้ขยับขยายคอมมิวนิตี้ให้ใหญ่ขึ้นแต่อบอุ่นเช่นเดิม ทำให้ตอนนี้มีศิลปินที่อยู่ในความดูแลทั้งหมด 5 ศิลปิน  อาทิ  “Aoey Jiratch”, “KONGJUE”, “MEiMEi”, “jeenarr”  และ บาส สิทธิชัย

และในวันที่ 11 กันยายน นี้ ค่ายเพลง Double Mass ขอชวนทุกคนที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวค่ายเพลง Double Mass อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “Double Mass First Opening Party” ที่มาใน Theme Open House พร้อมจะเชิญชวนทุกคนเข้ามาสนุกสนานเพลิดเพลินกับชมรมคนรักเสียงดนตรี สถานที่ที่เป็นแหล่งรวมความหลากหลาย แต่สนใจในสิ่งเดียวกัน นั่นคือ “การร้องเพลง” ซึ่งบอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รับประกันความสนุกแบบคูณสอง เพราะนอกจากจะได้ดูโชว์ของศิลปินค่ายเพลง Double Mass ยกค่ายแล้ว พวกเขายังยกกำลังเสริมสำคัญที่จะมาทำให้ทุกคนม่วนจอยไปอีกขั้น กับแขกรับเชิญพิเศษภายใต้สังกัด “MeMindY” อาทิ   “Boss-Nouel”, “Fort-Peat” และ “Aya” ที่จะมามอบความสุข ความสนุกสนานและความประทับใจให้กับทุกคน

หากใครไม่อยากพลาดความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นใน “Double Mass First Opening Party” คอนเสิร์ตเปิดค่ายครั้งแรกของ Double Mass ที่จะจัดในวันที่ 11 กันยายน นี้ ณ THE CIRCUS STUDIO  สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ The Concert Application ผ่านทาง  :   https://www.theconcert.com/concerts/double-mass-first-opening-party  ซึ่งจะเปิดขายบัตรอีกรอบ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 แล้วมาสนุกกัน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของคอนเสิร์ต  “Double Mass First Opening” ได้ทาง : https://www.facebook.com/Doublemassofficial รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน ในค่ายเพลง Double Mass ได้แล้วทุกช่องทางทุกแพลตฟอร์ม

21IMG_0843