‘วิมานหนาม’ ฟาดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ

‘วิมานหนาม’ ภาพยนตร์ดราม่า ทริลเลอร์ ค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ผลงานการกำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน สร้างกระแสบอกต่อ ฟาดไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ มุ่งหน้าสู่ 50 ล้านบาททั่วประเทศ ขอขอบคุณผู้ชมทุกพื้นที่ ที่ร่วมบอกต่อการันตี พิสูจน์ความสนุกด้วยตัวคุณเอง

S__10788894_0​อิงฟ้า วราหะ เผยว่า “ฟ้าขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ นะคะ ที่ให้การต้อนรับหนังวิมานหนามเป็นอย่างดี ขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามานะคะ บางคนอย่าเพิ่งคิดว่าหนังดูยาก หรือหนังเครียดเกินไปนะคะ เพราะในหนังเรื่องนี้ถ้าได้ดูแล้ว นอกจากความสนุกแล้ว คุณจะลุ้นกับความพลิกไป พลิกมาของหนังเรื่องนี้ที่คาดเดาไม่ได้ ยอมรับเลยว่าพี่บอส เขาใส่ใจรายละเอียดทุกเม็ด ทุกตัวละครล้วนมีเหตุและผลของตัวเอง อยากให้ไปดูกันนะคะ ฟ้าเองก็แอบหวังอยากเป็นนางเอกร้อยล้านกับเขาบ้าง เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมนักแสดง และทีมหนังทุกคนด้วยนะคะ พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และหวังว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่คนดูจะได้อะไรกลับไปบ้างนะคะ วิมานหนาม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

S__10788891_0เปิดศึกชิงวิมาน ฟาดฟันคมหนาม บนความไม่เท่าเทียม ‘วิมานหนาม’ นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อย, สีดา พัวพิมล โปรดิวซ์โดย วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ กำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน รีบดูก่อนโดนสปอย ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

S__10788889_0 S__10788893_0 S__10788892_0