วันหยุดนี้พี่จะดูซีรีส์ให้ฉ่ำ! เปิดวาร์ปคอนเทนต์เกาหลีใหม่แกะกล่องจาก Netflix เตรียมเสิร์ฟทุกรสชาติ ยิงยาวได้ทุกสุดสัปดาห์

เหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ Netflix ขอแจกลิสต์คอนเทนต์เกาหลีให้ผู้ชมชาวไทยได้ปล่อยใจปล่อยจอยในวันหยุดสดสัปดาห์ กับคอนเทนต์เกาหลีสดใหม่หลากหลายแนว ครบรสทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินให้หนำใจไปกับวันพักผ่อน ทั้งคอนเทนต์ที่พร้อมให้รับชมได้แล้ววันนี้ และอีกมากมายที่จะสตรีมทาง Netflix ในปีนี้ รับรองเลยว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ไหนๆ ก็จะไม่มีเวลาให้เหงาอีกต่อไป!

ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้กับเคมีเพื่อนซี้ที่แอบมีใจ

Love Next Door

ใครชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ห้ามพลาด รักอยู่ประตูถัดไป (Love Next Door) เรื่องราวของการหวนกลับมาพบกันอีกครั้งของเพื่อนสมัยเด็กที่มีความหลังแสนว้าวุ่นมาด้วยกัน คู่พระนางที่มากับเคมีเพื่อนซี้คู่กัดอย่าง ชเวซึงฮโย (รับบทโดย จองแฮอิน) และแบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวความรัก เสียงหัวเราะ และโอกาสสานสัมพันธ์ที่หวนกลับมาหาพวกเขาทั้งคู่อีกครั้งในวัยทำงาน รับรองว่าผู้ชมจะต้องอมยิ้มไปกับเรื่องราวของทั้งคู่อย่างแน่นอน โดยสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ และติดตามรับชมตอนใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Netflix


ซีรีส์ลึกลับกับโรงแรมปริศนาในป่าลึก

The Frog

แฟนๆ ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญต้องถูกใจที่จะได้ใช้เวลาสุดสัปดาห์ไปกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยปริศนาใน หากไม้ล้มในป่าลึก… (The Frog) เมื่อชีวิตอันสุขสงบของของซังจุน (รับบทโดย ยุนคเยซัง) และยองฮา (รับบทโดย คิมยุนซอก) ต้องสั่นคลอน หลังจากการมาเยือนของแขกที่ไม่คาดคิด พร้อมนำความวุ่นวายมาสู่โมเต็ลของพวกเขา จนตำรวจต้องเข้ามาพัวพัน ซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับความลับและภัยอันตรายที่ต้องคอยคาดเดาและลุ้นจนถึงหยดสุดท้าย! รับชมได้ครบทุกตอนแล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น


หลากหลายวาไรตี้โชว์จากเกาหลีที่ครบรสความสนุก

The influencer_1Evotoหากใครที่ชอบดูรายการวาไรตี้แนวเอาชีวิตรอด ขอแนะนำ อินฟลูเอนเซอร์ (The Influencer) รายการที่รวบรวมเอาอินฟลูเอนเซอร์ระดับท็อปมาแข่งขันกันเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นผู้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดบนโซเชียลมีเดีย และสามารถติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

A-List to Playlist ส่วนแฟนซีรีส์ขึ้นหิ้งอย่าง เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) ห้ามพลาด เอ-ลิสต์ ทู เพลย์ลิสต์ (A-List to Playlist) รายการอันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะพาไปติดตามเส้นทางสู่การเดบิวต์เป็นนักร้องครั้งแรกในชีวิตของนักแสดง A- List อย่างโจจองซอก รับชมได้ 30 สิงหาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

Culunary Class Wars หรือหากใครที่ชื่นชอบรายการทำอาหาร เตรียมร่วมเป็นประจักษ์พยานการปะทะกันระหว่างเชฟมืออาชีพระดับแนวหน้ากับเชฟมือใหม่ที่มาไล่ล่าความฝัน ในรายการแข่งทำอาหารสุดเข้มข้น สงครามเชฟคนละชั้น (Culinary Class Wars) ที่จะทำให้ห้องครัวต้องลุกเป็นไฟ รับชมได้ 17 กันยายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น


 ซีรีส์รักโรแมนติกเติมความอบอุ่นหัวใจ

Lovely Runnerส่วนใครที่เป็นแฟนซีรีส์แนวคอนเทนต์หวานละมุนอบอุ่นหัวใจ ต้องไม่พลาด ข้ามเวลามาเซฟเมน (Lovely Runner) เรื่องราวสุดประทับใจของอิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) ที่เดินทางย้อนเวลามาปกป้อง รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ไอดอลในดวงใจของเธอ ให้รอดพ้นจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในอนาคต โดยสามารถรับชมได้ครบทุกตอนแล้ววันนี้ที่ Netflix

Romance in the Houseนอกจากนี้ยังมี บ้านกรุ่นรัก (Romance in the House) เรื่องราวของมหาเศรษฐี (รับบทโดย จีจินฮี) ที่กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าอดีตภรรยา (รับบทโดย คิมจีซู) และลูกสาว (รับบทโดย ซนนาอึน) อีกครั้ง พร้อมเรื่องราวหลากอารมณ์และความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ และติดตามรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Netflix


ภาพยนตร์แอ็กชั่นบู๊สะใจให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่าน

Mission_ Crossเอาใจสายบู๊กับ ภารกิจลับพ่อบ้าน (Mission: Cross) ภาพยนตร์ระเบิดความบู๊สุดเดือดว่าด้วยเรื่องราวของอดีตสายลับอย่าง คังมู (รับบทโดย ฮวังจองมิน) และเจ้าหน้าที่สายสืบ มีซอน (รับบทโดย ยอมจองอา) ที่เข้ามาพัวพันกันในคดีระดับบิ๊กเบิ้ม ซึ่งสามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ส่วนใครเป็นสายศิลปะการต่อสู้

Officer Black Beltเตรียมไปบู๊กันต่อกับภาพยนตร์เรื่อง เจ้าหน้าที่สายดำ (Officer Black Belt) ที่เล่าเรื่องราวของอีจองโด (รับบทโดย คิมอูบิน) ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ที่มาร่วมมือกับพนักงานคุมประพฤติ เพื่อป้องกันอาชญากรรมและร่วมกันค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่าความสุข ติดตามรับชมได้ 13 กันยายนนี้ที่ Netflix


ซีรีส์สุดระทึกที่แฟนๆ รอคอย

Gyeongseong Creature 2_2024 Slate Announcement_02อีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับภาคต่อของซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดสุดระทึกที่หลายคนรอคอยกับ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ที่ครั้งนี้จะข้ามเวลามาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงโซลยุคปัจจุบัน และยังคงความตื่นเต้นระทึกขวัญไปกับสัตว์ประหลาดที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ รับรองว่าจะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด! รอรับชมได้ที่ Netflix เท่านั้น!

Gyeongseong Creature 2_2024 Slate Announcement_03สุดสัปดาห์นี้หากยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี ลองเปิด Netflix เลือกเรื่องที่ถูกใจ แล้วเอ็นจอยกันไปยาวๆ ได้เลย!