เจฟ ซาเตอร์ เกือบไม่ได้เป็นนักร้อง! เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ เต้ย เผยตัวตนเป็นคนเพอร์เฟคชั่นนิสไม่ได้สดใสตลอดเวลา

ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง “เจฟ ซาเตอร์” ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด โดยล่าสุดรายการ “วอดอวอแว” คว้าตัวหนุ่มหล่อมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” มาขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพด้วยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีเซอร์ไพร์สจากสาวสวยที่หนุ่มเจฟชื่นชอบเป็นพิเศษคือ “เต้ย จรินทร์พร” ที่มาร่วมร้องเพลงประสานเสียงสุดหวานฉ่ำ ทำเอาหนุ่มเจฟถึงกับเขินไม่ไหว ทั้งเขินไปร้องไปแจกความน่ารักสดใสแบบไม่ยั้ง รู้หรือไม่? เจฟ เกือบไม่ได้เป็นนักร้อง! เพราะเคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ ด้าน เต้ย ยังเล่าถึงตัวตนที่เป็นคนเพอร์เฟคชั่นนิสไม่ได้สดใสอยู่ตลอดเวลาอย่างที่คนภายนอกมอง

S__46645276ช่วงนี้เห็นคุณมีโปรเจกต์เยอะมาก เป็นพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 แล้วก็ทำเพลง ไม่กล้า ไม่เกิด Make A Bold Move ?

เจฟ ซาเตอร์ : เป็นแนวคิดที่ผมรู้สึกว่าเรารู้สึกกับมัน เพราะเคยผ่านช่วงนั้นมา ช่วงที่ขายเพลงกิน เหมือนอารมณ์แบบว่าเรายังไม่มีงานใช่ไหม ก็จะมีวิธีการแบบว่าขายเพลงเพื่อที่จะได้มีเงินมาใช้ ช่วงนั้นตัดสินใจนานมากเพราะไม่มีเงินใช้แล้วก็ไม่ชอบการยืมคนอื่น ยืมพ่อแม่ รู้สึกว่าเราโตแล้วจัดการตัวเองได้ก็เลยไปสมัครงานเป็นโปรแกรมที่จะพัฒนาไปเป็นจูเนียร์ซีอีโอซึ่งอนาคตก็จะเงินเดือนดี จำได้ว่าเข้าไปแล้วมีผู้สมัครอยู่กับผมอีกคนหนึ่ง เขาบอกว่าพี่ชอบเรามากนะรู้สึกว่าไปได้ จากการสัมภาษณ์ 3-4 รอบ แล้วก็บอกว่าไปคิดก่อนว่าอยากทำสิ่งนี้จริงๆ หรือเปล่า แล้วเขาก็ออกจากห้องไป

ผมก็นั่งคิดว่าจริงๆ เราชอบหรือเปล่ากับสิ่งนี้ เราก็แบบไม่ดีกว่ากลับมาทำสิ่งที่ชอบดีกว่า ทำสิ่งที่รักดีกว่า ก็เลยตัดสินใจปฎิเสธแล้วก็บอกว่าขอโทษจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมยังอยากทำในสิ่งที่ผมชอบอยู่ แล้วผมก็ลงลิฟต์ไปด้วยความกลัวเหมือนเดิม เราตัดสินใจถูกไหมนะ แต่ผมก็รู้สึกว่ารักสิ่งนี้จริงๆ ทำแล้วมีความสุข เราก็ทำ ก็เลยตัดสินใจกลับมาเต็มที่กับเพลง ในวันนั้นเราไม่รู้อะไรหรอกแต่รู้แค่ว่าให้ความชอบนำเราไปแล้วกัน

วันนี้คุณจะกรี๊ดแน่นอนเรามีนัดกับคนๆ หนึ่ง แล้วเธอรออยู่ข้างทางแล้วเราจะไปรับกัน ?

วู้ดดี้ : เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร : สวัสดีค่ะพี่วู้ดดี้ สวัสดีครับเจฟ เต้ยเองค่ะ

เจฟ ซาเตอร์ : ( ยิ้มเขิน ) ผมเป็นแฟนคลับ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า แล้วผมก็เป็นติ่งพี่เต้ยไง เคยไปซื้อเสื้อพี่เต้ยที่งานช้าง

เต้ย จรินทร์พร : ใช่ค่ะ ตอนนั้นเตยไปทำเสื้อยืดช้างขาย ไถ่ชีวิตช้าง

เจฟ ซาเตอร์ : ตอนนั้นพี่เต้ยจำผมไม่ได้หรอก แต่ผมจะพี่เต้ยได้

เต้ย จรินทร์พร : ตอนที่เจฟบอกจำไม่ได้จริงๆ แต่เต้ยมานั่งนึกย้อนแล้ว อ๋อ! แต่ว่าเต้ยจำสายตาของเขาได้ เพราะเวลาเขามอง จะมองแบบมอง!!

วู้ดดี้ : วันนี้เจฟดูเขินๆ นะ

Screenshot 2567-08-27 at 10.13.51

ชอบอะไรในตัว เต้ย จรินทร์พร ในฐานะที่เป็น FC ของเขา ?

เจฟ ซาเตอร์ : ชอบผลงานนะ ชอบความที่แบบพี่เต้ยเป็นพี่เต้ยมากอ่ะ ความเอกลักษณ์ของพี่เต้ย ผลงานแสดงผมตามทุกเรื่องเลยนะ

เต้ย จรินทร์พร : วันนี้พอรู้ว่าจะได้มาขึ้นรถกับเจฟใช่ไหมคะ คือสิ่งแรกเลยเต้ยอยากฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ เพราะเป็นคนที่ชอบฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ ตั้งแต่ที่รู้จักเจฟปุ๊บ ก็เลยกลายเป็นติ่งเจฟไปแล้วด้วยเป็นคุณวันเสาร์ แล้วก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ

นิสัยของเต้ยจริงๆ แล้ว เป็นคนสดใสตลอดเวลาเลยแล้วมีมุมอื่นอีกไหม ?

เต้ย จรินทร์พร : ไม่ได้สดใสตลอดค่ะพี่วู้ดดี้ จริงๆ เต้ยเป็นคนจริงจัง เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสด้วยค่ะ แต่ว่าก็คือพยายามเป็นคนชอบคุยกับตัวเองบ่อยๆ พยายามเรียนรู้กับเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าไม่ได้สดใสตลอดเวลาแล้วก็ไม่ได้ดาร์กค่ะ

S__46645277สามารถติดตาม วอดอวอแว ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง :  https://www.youtube.com/watch?v=ZQnvWJUVrmE