กองทัพโปรดักชั่น เปิดตัวซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup”

หลังจากประสบความสำเร็จจากการผลิตซีรีส์ BL เรื่องแรกอย่าง “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดย 2 ผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา พร้อมเดินหน้าเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup” พร้อมนักแสดงนำทั้ง 6 คน นำโดย กัน-ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง , อาร์ม-ชัยภัทร จำปาสิน , ภัค-วรายุส์ พูสมจิตสกุล , ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ , ท้อป-สุเมธี เมตตาวรคุณ และ คริสม่อน-ธนวัฒน์ สุทธิเจริญ

S__2449479_0ซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” เป็นการรวมตัวจากนิยายดัง 2 เรื่อง ของนักเขียนอย่าง I’m Mynt ที่มีผู้อ่านมากมายอย่าง  “Gown and Gear เมียวิศวะมัน(ส์)ดีหรือหมอจะลอง?” และ “Extern พี่หมอครับ! รับเกียร์แล้วเป็นเมียกูที” เป็นนิยาย 2 เรื่องที่หลายคนต่างเฝ้ารอที่จะให้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์มากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง งานนี้กองทัพโปรดักชั่น ขอจัดให้แฟนนิยายแบบจุใจแน่นอน การรันตีได้จากผลงานที่ผ่านมา พร้อมรับประกันความจิ้น ความฟินแบบเกินร้อย

คุณเขตต์ : เป็นเรื่องที่ 2 ของทางกองทัพโปรดักชั่น สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์ฟิลกู้ด ที่ทำให้เราได้คิดถึงซีรีส์วายในยุคต้นๆ ที่มีความโรแมนติก น่ารัก กวนๆ ทำให้คนดูได้ใจฟูไปกับเรื่องราวของตัวละคร อีกทั้งเรื่องนี้ทางกองทัพโปรดักชั่น ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง 9 อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ

คุณแนท : ได้อ่าน 2 เรื่องนี้แล้วประทับใจมาก และยังเป็นเรื่องที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน มีความโรแมนติก น่ารักของวัยรุ่น แต่เป็นการนำนิยายทั้ง 2 เรื่องมารวมกันเพื่อความเข้มข้น สนุกมากขึ้นในซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม”
สำหรับซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” มีแพลนเดินหน้าพร้อมเปิดกล้องภายในปลายปีนี้ รอรับชมได้ต้นปีหน้าทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

S__2449477_0สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง
X : @Kongthuppdc
— @DoctorsMineOFC
IG :KongthupProduction
#KongthupProduction
#DoctorsMine #หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม