วันนิมมานคึกคัก! LINE MAN ชวนหนุ่ม ‘ไมกี้-ปณิธาน’ แจกความฟิน ในงาน “LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่”

วันนิมมานฟินมาก! เมื่อ LINE MAN ชวน หนุ่ม ‘ไมกี้ ปณิธาน’ ลงพื้นที่แจกความฟินในงาน “LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่” ที่ STREET FOOD MARKET วันนิมมาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบแฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหน้าเวที กับกิจกรรมทอล์คโชว์ชวน ‘ไมกี้’ เปิดใจเรื่องกินอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนหิวกันทั้งในงานและในจอ Streaming พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมทายชื่ออาหารร้านดังในเชียงใหม่ จนดันแฮชแท็ก #LINEMANครบทุกร้านอร่อยxไมกี้ ติดเทรนด์อันดับต้น ๆ ในไทยบน X

01 วันนิมมานคึกคัก! LINE MANนอกจากกิจกรรมสนุก ๆ บนเวทีแล้ว ภายในงานยังจัดเต็มไปด้วยสตรีทฟู้ด พร้อมปล่อยใจจอยกับดนตรีสดตลอดงาน และกิจกรรมร่วมลุ้นของรางวัลและโค้ดส่วนลดจาก LINE MAN ให้ได้กลับไปสั่งอาหารกันต่อที่บ้าน

สำหรับชาวเชียงใหม่ทั่วทุกพื้นที่ อิ่ม ฟิน ครบทุกร้านอร่อยกันต่อแบบไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นร้านแบรนด์ดัง ร้านในตำนาน หรือร้านใกล้บ้านบนแอปพลิเคชัน LINE MAN อาทิ สุกี้ ช้างเผือก, ยำปูม้าเจ็ดยอด, ร้านข้าวควาย (เจ็ดยอด), บะหมี่สามเหลือง, โจ๊กหมูนายฮุย และอีกมากมาย คุ้มกว่าเดิมกับโค้ดส่วนลดที่เก็บเพิ่มในแอป LINE MAN ทุกวัน พร้อมมอบความสะดวกสบายส่งตรงความอร่อยถึงบ้านด้วยค่าส่งฟรี 0 บาท* ในระยะทาง 5 ก.ม. แรก สั่งได้เลยบน LINE MAN ที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/bf1k51so

02 วันนิมมานคึกคัก! LINE MAN*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด