เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) เปิดโหมดแม่สื่อเชื่อมรักให้ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) กับ เอก (ป็อป ภัทรพล) ใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.2

เปิดตัวได้สุดปัง! สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่เริ่มออกอากาศตอนแรก ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์การเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.1” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า 3 ล้านครั้ง ภายใน 3 วัน และถูกพูดถึงในโชเชียลอย่างมากมายกับเรื่องราวความเข้มข้นสนุกขึ้นในทุกซีน ฉากหวานๆก็ทำเอาแฟนๆอินจิกหมอนกันยกด้อมทำให้เกิดกระแสจิ้นและชื่นชอบในตัวละคร เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) กันเป็นอย่างมาก ทำให้แฟนคลับซีรีส์ต่างเรียกร้องและรอคอย EP2 กันแบบสุดๆ

สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.2 สิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้ความหวง เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ไม่เข้าใจหัวใจตัวเองเหมือนกัน ทั้งๆที่เป็นต้นคิดเพราะต้องการให้ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) เพื่อนรักเจอคนดีๆและมีแฟนก่อน แต่เมื่อ เอก (ป็อป ภัทรพล) เปิดเผยว่าชอบวันวิวาห์เจ้าเด็กตัวเล็กๆที่เคยวิ่งตามแต่เสียงเพลงเสมอมาเสียงเพลงกลับไม่พอใจ และสิ่งหนึ่งที่ยิ่งทำให้เสียงเพลงรู้สึกว่าตัวเองผิดปกติคืออาการหวั่นไหวทุกครั้งเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับวันวิวาห์ ทำให้เสียงเพลงถึงกับเข้าไปท่องโลกอินเตอร์เน็ตเพื่อค้นหา อาการหัวใจเต้นแรงเวลาอยู่ใกล้เพื่อนสนิทและความวุ่นวายใจที่เกิดขึ้น เมื่อเห็นวันวิวาห์อยู่ใกล้เอก ผลลัพธ์ก็คือที่เสียงเพลงได้รู้ว่าสิ่งที่เป็นอยู่คืออาการหึง ทำให้เสียงเพลงเกิดความกลัวว่าจะเสียความสัมพันธ์กับวันวิวาห์ที่เพื่อนรักเพียงคนเดียวของตัวเองไป

เสียงเพลงจึงได้อาสาเป็นแม่สื่อแม่ชักสื่อกลางเชื่อมรักให้ วันวิวาห์ และ เอก โดยยุให้ทั้งสองคนคบหาดูใจกันเพื่อปฏิเสธใจตัวเอง เสียงเพลงได้นัดเดทวันวิวาห์ให้เอกโดยที่วันวิวาห์ไม่รู้ นั่นทำให้วันวิวาห์โกรธถึงขั้นพูดว่า “เค้าเกลียดคุณ” ทำให้เสียงเพลงเสียใจมากเพราะทั้งชีวิตไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างเสียงเพลงและวันวิวาห์จะเป็นอย่างไร ความรู้สึกที่พังลงไปจะสามารถกู้กลับคืนมาได้หรือไม่ ติดตามลุ้นพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 6 กันยายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561