ไอซ์ – ศรัณยู นำทีมศิลปิน โอม – ภวัต,  เล้ง – ธนพล,  เอิ้นขวัญ และ แป้งร่ำ รวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล ประจำปี 2567

ไอซ์ – ศรัณยู นำทีม  โอม – ภวัต และ เล้ง – ธนพล ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ห้องผ่าตัดศิริราช เพื่อชีวิตได้ไปต่อ จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเดินรณรงค์ออกรับบริจาคบริเวณโรงพยาบาลศิริราช นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีแฟนคลับและประชาชนสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

00. ไอซ์-ศรัณยู โอม-ภวัต และ เล้ง-ธนพล ร่วมงานแถลงข่าววันมหิดลนอกจากนี้ยังมีสองศิลปินสาวเสียงหวาน  เอิ้นขวัญ วรัญญา และ แป้งร่ำ ศิวนารี ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนคนไทยรวมพลังแห่งการให้ผ่านการบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช พร้อมรับธงวันมหิดลเป็นที่ระลึก 

ไอซ์ – ศรัณยู เปิดเผยว่า “การเตรียมห้องผ่าตัดให้พร้อมคือโอกาสรอดชีวิตของผู้ป่วยและคนไทยทุกคนครับ วันนี้ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ รณรงค์รับบริจาคสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ รู้สึกประทับใจมากครับที่มีผู้สนใจมาร่วมบริจาคกันเยอะมากๆ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างโอกาสในการรักษาให้กับผู้ป่วยไปด้วยกันนะครับ”

โอม – ภวัต และ เล้ง – ธนพล เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับที่พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อการให้ เชิญชวนทุกคนร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคสมทบทุนธงวันมหิดล เพื่อปรับปรุง ห้องผ่าตัดและเครื่องมือทางการแพทย์ เพิ่มโอกาสรอดชีวิตให้ผู้ป่วย สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกหลายชีวิตเลยครับ มาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะครับ”

เอิ้นขวัญ วรัญญา เปิดเผยว่า “เชิญชวนทุกคนร่วมกันมอบโอกาสให้ผู้ป่วยด้อยโอกาสที่กำลังรอความช่วยเหลือ สามารถบริจาคเงินผ่านศิริราชมูลนิธิ หรือธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ทุกการบริจาคของทุกคน สามารถช่วยให้ผู้ป่วยได้รับโอกาสในการรักษามากขึ้น แล้วยังได้รับธงมหิดลประจำปีนี้ด้วยค่ะ”

แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดเผยว่า “เนื่องโอกาสในวันมหิดลปีนี้ มาร่วมกันทำบุญโดยการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสกันเยอะๆ นะคะ สำหรับท่านที่บริจาค 20 บาท จะได้รับธงผืนเป็นที่ระลึก หรือบริจาค 300 บาท ได้รับธงผืนพร้อมเสาเป็นที่ระลึกด้วยนะคะ มาร่วมกันมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมกันนะคะ”

ไอซ์-ศรัณยู โอม-ภวัต และ เล้ง-ธนพล ร่วมงานแถลงข่าววันมหิดล (10)           สามารถร่วมบริจาคเพื่อร่วมสมทบทุนผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ บริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์  https://www.sirirajfoundation.org/en/campaign/d111111/ และบริจาคผ่านธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) หรือบริจาคด้วยตนเองที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร  0 2419 7658  หรือ  Line: @sirirajfoundation