Vogue Fest x GQ Playground งานเทศกาลแฟชั่นแห่งปี ฉลองครบรอบ 10 ปี GQ Thailand และครบรอบ 11 ปี Vogue Thailand

Vogue Thailand ร่วมกับ GQ Thailand จัดงาน “Vogue Fest x GQ Playground” เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี GQ Thailand และครบรอบ 11 ปี Vogue Thailand พร้อมต้อนรับคนแฟชั่น ขนทัพกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปิน โดยมี 4 หนุ่มหล่อ ขุนพล – ปองพล ปัญญามิตร และ ภีม – วสุพล พรพนานุรักษ์ ศิลปินวง BUS Because of you i shine พร้อมด้วย ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร, นานิ – หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ และมินิคอนเสิร์ตจากวง PERSES มาร่วมงานแถลงข่าว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน เซ็นทรัล คอร์ท

S__50724965_0กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร Vogue Thailand กล่าวว่า งานนี้คือครั้งแรกในโลกของการจัดงานร่วมกันระหว่าง Vogue และ GQ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2567 ด้วยการเนรมิตพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์จัดงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ บริเวณ Central Court และโซน Beacon 2 ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและโชว์สุด เซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินที่เคยทำงานร่วมกับเรามาโดยตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา

กำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ Thailand กล่าวว่า เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบ 10 ปีนิตยสาร GQ Thailand ได้ร่วมงานกับคนเบื้องหลัง ช่างภาพ สไตลิสต์ รวมไปถึงคนดังต่างๆ มากมาย เลยเป็นที่มาของการจัดนิทรรศการ  GQ 10th ANNIVERSARY EXHIBITION ผ่าน 10 คนดังที่เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์หนุ่ม GQ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่รอคอยต้อนรับคนแฟชั่นตลอดทั้งสามวันของการจัดงาน

S__50724961_0โดยพื้นที่การจัดแสดงงาน Vogue Fest x GQ Playground แบ่งออกเป็น 7 โซน เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของ Vogue และ GQ ตลอดการเดินทางในฐานะนิตยสารแฟชั่นที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมเล่าวิธีคิดงาน ไปจนถึงอนาคตที่กำลังก้าวเดินไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการสร้างงานที่คำนึงถึงอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างยั่งยืนและเป็นแนวทางในการบริหารงานตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ได้แก่

1.โซน PRELOVED MARKET การนำแฟชั่นไอเท็มของเหล่าดารา เซเลบริตี้ และกองบรรณาธิการของVogue กับ GQ มาส่งต่อ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนา

2.โซน RELOVED SHOP โปรเจคพิเศษที่เกิดขึ้นจากการจับคู่แบรนด์ไทยดีไซเนอร์แล้วให้แต่ละคู่นำผ้าอาร์ไคฟ์ของแต่ละ                   แบรนด์มาสร้างสรรค์เป็นสินค้าชิ้นใหม่ ได้แก่ Painkiller x Greyhound/ Milin x Patinya / Issue x T&T / Asava x Janesuda และ Kloset x Vickteerut นอกจากนี้ยังมีสินค้าจาก 5 แบรนด์สัญชาติไทยผู้บุกเบิก ‘Sustainable Fashion’ ที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้โลกแฟชั่น อย่างแบรนด์ Dry Clean Only, Pipatchara, Vinnpatararin ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ตลอดจนการนำขยะพลาสติกเข้าสู่กระบวนการ Upcycling เพื่อผลิตเส้นใยรีไซเคิลคุณภาพ หรือแบรนด์ Renim Projectและ Jirawat ที่ใช้ผ้าเก่ามาทำใหม่ผนวกกับการใส่เทคนิคในแง่ศิลปะให้เกิดประโยชน์  และสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

3.โซน PHOTO STUDIO โอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะได้ถ่ายภาพกับช่างภาพชื่อดังระดับประเทศ อย่าง วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, เอกรัตน์ อุบลศรี เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา และช่างภาพมือหนึ่งของ Vogue และ GQ อีกด้วย

4.โซน VOGUE BEAUTY BAR & GQ GROOMING BAR บริการแต่งหน้าโดยทีม Makeup artist จากเครื่องสำอาง MAC. และทำผมตลอดทั้งวันโดยเครื่องจัดแต่งทรงผมอย่าง Gatsby และอุปกรณ์ตกแต่งทรงผมจาก Panasonic Beauty ให้คุณหล่อสวยครบจบในที่เดียว ก่อนถ่ายแฟชั่นสวยๆ

S__50724966_05.โซน TALKS ที่บริเวณ MAIN STAGE รับฟังการบรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้จากบรรณาธิการ Vogue, GQ และแขกรับเชิญชื่อดังในหลากหลายวงการ ตั้งแต่แฟชั่น ศิลปะ และบันเทิง โดยมีกิจกรรมไฮไลท์อย่าง

  • Vogue Talk กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Vogue Thailand ร่วมพูดคุยกับ ป้าตือ–สมบัษร ถิระสาโรช และ มีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ‘มิลิน’ (Milin) ในห้วข้อการก้าวสู่การเป็นนางแบบ แถวหน้าของประเทศ
  • GQ Talk พูดคุยเรื่องการนำความเป็นไทยมาใช้ในงานดีไซน์ กับแขกรับเชิญ บี-บดินทร์ อภิมาน และ เอก ทองประเสริฐ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 130 น. และยังมีการร่วมพูดคุยกับ กำพล                      ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ Thailand ในหัวข้อ เคล็ดลับการแต่งตัวเรียบง่ายแต่มีสไตล์ พร้อมเจาะลึกเรื่องราวของคอลเล็กชั่นพิเศษ UNIQLO : C พร้อมแขกรับเชิญ คุณแอน-ทองประสม และคุณมอสหลง-ภาณุวัฒน์               โสประดิษฐ์ GQ Man 2023 ที่จะพาทุกคนมาสำรวจวิธีการสร้างลุคในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยความมั่นใจไปพร้อมๆ กัน ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 16.00 – 17.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณ Central Court

6.โซน WORKSHOPS เพลิดเพลินไปกับเวิร์กช็อปเรื่องผม จากช่างทำผมชื่อดัง อย่าง คุณนาเดีย เบญจพร คำพับ ที่จะมาแนะ ทริคการทำผมลุคสาวปารีเซียงจากผลิตภัณฑ์ Panasonic Beauty

7.โซน SHOPS พบกับแบรนด์ Panasonic Beauty ที่จะนำเครื่องมาให้ทุกท่านได้ทดลองพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ  Eve and Boy x Kylie ที่พิเศษสุดที่ทุกท่านจะได้มาสัมผัสกับ Kylie Collectionพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน, After you ที่ตั้งใจทำเมนูพิเศษที่ยังไม่เคยขายที่ไหนมาก่อนมาให้ได้ลองชิมเป็นครั้งแรก และร้าน Recordoffee ที่นำแผ่นเสียงหายากมาให้ทุกท่านช้อปกันถึงที่

7.โซน GQ 10th ANNIVERSARY EXHIBITION เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ GQ Thailand ด้วยภาพถ่ายสุดพิเศษที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนของ 10 ดาราดัง

มาร่วมเปิดประสบการณ์เพื่อทำความรู้จักกับ Vogue Thailand และ GQ Thailand ในงาน “Vogue Fest x GQ Playground” เทศกาลแฟชั่นแห่งปีในหลากหลายมุมมองได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Central Court และ โซน Beacon 2

S__50724977_0