RAY-BAN ขอต้อนรับ JEFF SATUR ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

Ray-Ban x Jeff Satur

Jeff Satur สวมใส่แว่น Ray-Ban RX54265D จาก Asian Design Collection

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 09 กันยายน 2567, Ray-Ban ประกาศแต่งตั้ง Jeff Satur ศิลปินนักร้อง นักแสดงและแฟชั่นไอคอนที่มีสไตล์ที่เด่นชัด เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย Jeff Satur มีชื่อเสียงอย่างมากในงานศิลปะทางดนตรีที่สร้างสรรค์ ผนวกเข้ากับสไตล์ที่โดดเด่นและความกล้าที่จะแตกต่าง เป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นของRay-Ban ที่จะส่งเสริมการแสดงออกถึงตัวตนที่กล้าหาญและแท้จริงของคนในทุกเจเนอเรชัน

Jeff จะเป็นผู้นำเสนอแคมเปญทั้งหมดของ Ray-Ban ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ Jeff Satur จะเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในอนาคตเพื่อให้ Ray-Ban เข้าใกล้กลุ่มเป้าหมายชาวไทยมากยิ่งขึ้น

Jeff Satur ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Ray-Ban ซึ่งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของเซเลบริตี้และศิลปินไทยที่เป็น Soft Power ที่สามารถทะยานสู่เวทีโลกได้ ในฐานะศิลปินที่มีมากความสามารถ อิทธิพลของ Jeff Satur ยังแผ่ขยายไปยังหลากหลายวงการ ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ และแฟชัน โดยสามารถดึงดูดกลุ่มผู้ติดตามและแฟน ๆ ที่หลากหลาย

ส่วนตัวผมชอบและเป็นแฟนของ Ray-Ban มาโดยตลอดเพราะสไตล์ที่มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา และสิ่งที่ Ray-Ban แสดงออก นั่นหมายถึงคือ ความเป็นตัวจริง ความกล้าหาญ และความมั่นใจ” Jeff Satur กล่าว “การได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยถือเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างยิ่ง และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเดินทางครั้งนี้กับแบรนด์ที่แบ่งปันความหลงใหลในการแสดงออกถึงตัวตนอย่างไม่ปิดกั้น”

#Rayban #JeffSatur #RaybanxJeffSatur

Follow Ray-Ban:

Instagram: @Rayban

Facebook: Ray-Ban

X: @ray_ban

Tiktok: @rayban

Follow Jeff Satur:

Instagram; @jeffsatur

Facebook: Jeff Satur Official Thailand

X: @jeffsatur / @studio_onsaturn

Tiktok: jeffsatur

YouTube: @JeffSaturSATS

###

เกี่ยวกับ EssilorLuxottica

EssilorLuxottica เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายเลนส์สายตา กรอบแว่น และแว่นกันแดด โดยมีพนักงานมากกว่า 200,000 คนใน 150 ประเทศ สถานที่ปฏิบัติงาน 650 แห่ง และร้านค้า 18,000 แห่ง ในปี 2023 บริษัทมีรายได้รวม 25,400 ล้านยูโร พันธกิจของบริษัทคือการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมองเห็นได้มากขึ้นและเป็นตัวเองมากขึ้น โดยตอบสนองความต้องการด้านการมองเห็นที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงแรงบันดาลใจด้านสไตล์ส่วนตัวของผู้บริโภค EssilorLuxottica เป็นที่ตั้งของเทคโนโลยีเลนส์ที่ล้ำหน้าที่สุด รวมถึง Varilux, Stellest และ Transitions แบรนด์แว่นตาที่มีชื่อเสียงที่สุด เช่น Ray-Ban และ Oakley แบรนด์หรูที่ได้รับใบอนุญาตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด และผู้ค้าปลีกระดับโลก เช่น LensCrafters และ Sunglass Hut มูลนิธิ OneSight EssilorLuxotticaของบริษัทได้ให้การเข้าถึงการดูแลสายตาอย่างยั่งยืนแก่ผู้คนมากกว่า 760 ล้านคนในชุมชนที่ด้อยโอกาส หุ้น EssilorLuxottica ซื้อขายในตลาด Euronext Paris และรวมอยู่ในดัชนี Euro Stoxx 50 และ CAC 40 รหัสและสัญลักษณ์: ISIN: FR0000121667; Reuters: ESLX.PA; Bloomberg: EL:FP  www.essilorluxottica.com