Emporio Armani เปิดป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน Autumn Winter 2024

Emporio Armani เปิดประตูต้อนรับนักช้อปสู่ประสบการณ์สุดพิเศษกับป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3 โซน Contemporary Fashion โดยมีสองนักแสดงชื่อดัง คุณเก่ง หฤษฎ์ @harit_keng และ คุณพีพี ปุญญ์ปรีดี @punpreedee มาร่วมแนะนำป๊อปอัพสโตร์และถ่ายทอดคอลเลกชัน Autumn Winter 2024 นี้

เก่ง หฤษฎ์ นายแบบและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ โดดเด่นด้วยแจ็คเก็ตสีสันสดใสจากคอลเลกชันใหม่ สะท้อนความมั่นใจและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Emporio Armani ขณะที่ พีพี ปุญญ์ปรีดี นักแสดงสาวสวยมากเสน่ห์ มาในชุดที่ผสมผสานความหรูหราและความสบายได้อย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของคอลเลกชันที่ตอบโจทย์ทั้งหญิงและชาย

ภายในป๊อปอัพสโตร์ เหล่านักช้อปจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดพิเศษและไอเทมจากคอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์ที่พร้อมต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง สำหรับแรงบันดาลใจหลักของคอลเลคชันนี้ Emporio Armani จะพาคุณไปพบกับชายหาดใต้ท้องฟ้าสีเข้ม ท่ามกลางคลื่นทะเลที่ทั้งคำรามกึกก้องและสงบนิ่ง โดดเด่นด้วยประภาคารสูงตระหง่านเป็นฉากหลัง ภาพท้องทะเลในฤดูหนาวนี้ชวนให้นึกถึงการผจญภัยและสะท้อนภาพลักษณ์ของนักเดินทางที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและสง่างาม

Emporio Armani คอลเลกชันนี้ผสานความหรูหราเข้ากับจิตวิญญาณนักผจญภัยได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ป๊อปอัพสโตร์ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน

@emporioarmani #EmporioArmaniTH