เค้ารักกันแต่ทำไมเราเขิน !!  วันวิวาห์ เปิดใจสารภาพรัก เสียงเพลง อย่างหวานซึ้ง ใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.3

มาแรงแบบไม่มีแผ่วจริงๆ !!! สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ออกอากาศเป็นตอนที่สอง ก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์ #AffairTheSeriesEP2 ขึ้นสู่อันดับ 3 Trends Thailand ใน X และการเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.2” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า 2 ล้านครั้ง ภายใน 3 วัน และยังถูกนำมาชื่นชมในโชเชียลอย่างมากมาย เพราะพาแฟนๆฟินอินจนต้องจิกหมอน จนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ถึงวันศุกร์เร็วๆ

และที่แน่นอนก็คือกระแสตอบรับอย่างรุนแรงพุ่งตรงไปที่ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) เพราะนอกจากในจอ วันวิวาห์ จะขยันหวานอ้อน เสียงเพลง จนได้ใจแล้ว นอกจอยังคว้าใจแฟนๆไปเต็มๆด้วยความสดใสน่ารักและเป็นตัวของตัวเองรวมถึงเคมีในการแสดงคู่กัน โดยเฉพาะ “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.3 นี้บอกเลยว่าเตรียมความฟินให้พร้อมสูดหายใจให้ลึกเพราะ เสียงเพลงและวันวิวาห์ เตรียมปล่อยความหวานมากระชากใจให้คนดูแน่นอน

ซึ่งใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.3 หลังจาก วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ได้เคลียร์ใจทั้งน้ำตาที่พูดคำว่าเกลียดจนทำให้เกือบสูญเสีย เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ไป ทำให้ วันวิวาห์ รู้ใจของตัวเองว่าชีวิตนี้ขาดเสียงเพลงไม่ได้วันวิวาห์จึงได้ตัดสินใจสารภาพรักกับเสียงเพลงทำให้กำแพงที่กั้นระหว่างความรู้สึกของทั้งคู่พังลงทันที แต่แล้วก็มีเรื่องทำให้เสียงเพลงต้องหนักใจอีกครั้ง เมื่อ เอก (ป็อป ภัทรพล) เอ่ยปากขอร้องให้เสียงเพลงช่วยนัดเจอวันวิวาห์ให้ตัวเองอีกสักครั้งเพราะมีเรื่องสำคัญจะที่อยากบอกกับวันวิวาห์ทำให้เสียงเพลงอึดอัดใจมาก แต่ก็ยอมใจอ่อนที่จะช่วยเหลือเอก ก็ต้องรอดูกันว่าการยอมช่วยของเสียงเพลงครั้งนี้จะกระทบความสัมพันธ์ระหว่าง เสียงเพลงและวันวิวาห์ หรือไม่?

และก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เสียงเพลง ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ฝันร้ายที่สุดในชีวิตที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เป็นจุดทำให้ชีวิตของเสียงเพลงต้องพลิกผัน โชคชะตาต่อจากนี้ของเสียงเพลงจะเป็นอย่างไร? ติดตามชมพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 13 กันยายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561