ANESSA (อเนสซ่า) แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* คว้า “สกาย-มิ้ลค์-เลิฟ” ร่วมสัมผัสนวัตกรรมปกป้องผิว

ANESSA (อเนสซ่า) แบรนด์กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย* ได้จัดงาน No.1 Suncare in Asia & Suncare Expert ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กันแดด ซึ่งได้มีการปรับสูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย Auto Repair (ออโต้ รีแพร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Gold Series ที่ช่วยเพิ่มเกราะ ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างต่อเนื่อง และปกป้องคลอบคลุมได้ทุกสภาพผิว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ EDEN Event Zone ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

S__30736411_0โดยได้รับเกียรติจาก “คุณปาริชาติ วีระเสถียร (MANAGING DIRECTOR)มาร่วมกล่าวถึงผลิตภัณฑ์กันแดดของ ANESSA ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ1 ในเอเชีย* พร้อมพูดคุยร่วมกับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” Friend of ANESSA Thailand และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างสองนักแสดงสาวรุ่นใหม่สุดฮอต “มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน” และ “เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากรที่มาบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กันแดด แถมยังร่วมสัมผัสนวัตกรรมด้านการปกป้องผิวจากแสงแดดของ ANESSA ที่มอบพลังการปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิวอีกต่างหาก

นอกจากนี้สองสาวคู่จิ้นสุดฮอต “มิ้ลค์-เลิฟ” ยังได้พกความน่ารัก สดใส และสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการโชว์ร้องเพลงแบบสด ๆ คู่กัน จนเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มห้างจากแฟนคลับที่มาเฝ้ารอให้กำลังใจ “มิ้ลค์-เลิฟ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดดของ ANESSA ได้มีการปรับสูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย Auto Repair  (ออโต้ รีแพร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Gold Series ซึ่งประกอบไปด้วย ANESSA Gold Milk, ANESSA Gold Gel และ ANESSA Gold Spray ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างต่อเนื่อง และปกป้องคลอบคลุมได้ทุกสภาพผิว นอกจากนี้ยังมี Smooth Protect Technology Air (สมูท โพรเทค เทคโนโลยี แอร์) ที่มีอยู่ใน ANESSA Mild Milk ซึ่งเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางหรือมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ช่วยควบคุมความมัน อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก อายุ 6 เดือนขึ้นไป

ANESSA ยังได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ Sustainable Paper Box ซึ่งเป็นกล่องกระดาษที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมถึงขวดที่ทำจากพลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เพื่อช่วยลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม และยังได้พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรต่อท้องทะเล (Coral Safe)

S__30736410_0
พบกับผลิตภัณฑ์กันแดด ANESSA ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Tsuruha, Matsukiyo, Beautrium, Donki, Sephora และช่องทางออนไลน์ผ่าน Watsons Online, Lazada flagship store, Shopee flagship store และ Konvy