เพราะความไว้ใจทำให้เสียใจ !! เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ถูกทำลายความเชื่อใจจาก วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) ใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.4

ทำเอาน้ำตาท่วมจอเลยทีเดียว สำหรับ “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.3 ที่ผ่านไป กับซีนที่ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ต้องเจอกับเหตุการณ์ฝันร้ายที่สุดในชีวิตที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อต้องสูญเสียพ่อกับแม่ในเวลาเดียวกัน เป็นจุดทำให้ชีวิตของเสียงเพลงต้องพลิกผัน แต่ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) คนสำคัญของหัวใจก็อยู่เคียงข้างดูแลเสียงเพลงเสมอไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ทำให้สร้างปรากฏการณ์ #AffairTheSeriesEP3 ขึ้นสู่อันดับ 3 Trends Thailand ใน X และการเข้าชม “AFFAIR รักเล่นกล Ep.3” Uncensored Ver. ทาง YouTube : CHANGE2561 มากกว่า 2 ล้านครั้ง พร้อมทั้งได้การตอบรับอย่างดีจากแฟนๆแบบไม่มีแผ่วทั้ง Fc Thailand และ Interfan

ซึ่งใน “AFFAIR รักเล่นกล” Ep.4 หัวใจยังไม่ทันฟื้นฟูให้แข็งแรงของ เสียงเพลง (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) ก็มีเหตุทำให้ใจแตกเป็นเสี่ยงๆอีกครั้ง เมื่อได้รู้ความลับที่ วันวิวาห์ (ลูกหมี ปัญญาพัชร) เก็บซ่อนไว้ว่าจริงๆแล้ว วันวิวาห์ เป็นคนเก่งกว่าเสียงเพลงมาก แต่เลือกที่จะปิดบังเพื่อ        ให้เสียงเพลงเป็นคนเดียวที่โดดเด่น ทำให้เสียงเพลงเสียใจมากที่วันวิวาห์โกหกและยิ่งซ้ำใจหนักเมื่อเสียงเพลงได้ยินกับหูเห็นกับตาว่า ป้าวิ (อุ๋ม อาภาศิริ) ที่เสียงเพลงนับถือเสมือนญาติผู้ใหญ่ได้คุยกับสามีถึงความยากลำบากของครอบครัวที่รับดูแลเสียงเพลงไว้ ทำให้เสียงเพลงรู้สึกว่าการมีอยู่ของตัวเองในบ้านหลังนี้มีแต่เป็นภาระจึงตัดสินใจลาจากวันวิวาห์ โดยไม่มีแม้แต่คำบอกลาทิ้งไว้เพียงจดหมายให้วันวิวาห์ใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ส่วนตัวของเสียงเพลงเองก็จะพยายามเหมือนกัน จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจึงนำไปสู่การที่ทั้งสองคนต้องแยกจากกัน

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นกลนำพาเสียงเพลงและวันวิวาห์ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 13 ปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังจะคงเหมือนเดิมหรือมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป? ติดตามชมพร้อมกันในซีรีส์ AFFAIR รักเล่นกล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 20 กันยายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 ทางช่องวัน 31 และ รับชม Uncensored Ver. พร้อมกันทั่วโลก ได้ที่ YouTube : CHANGE2561