“PIT BABE THE SERIES” คว้ารางวัลซีรีส์แห่งปี และ พาเวล นเรศ คว้ารางวัลนักแสดงซีรีส์ยอดนิยม ในงานประกาศผลรางวัล “FEED Y AWARDS 2024”

S__5668991เป็นการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร โดยล่าสุดคว้าอีกหนึ่งรางวัลทรงคุณค่ามาการันตีความสำเร็จของ ”PIT BABE THE SERIES“ Boy’s Love Series เรื่องแรก ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINALที่ทุ่มทุนสร้างให้เป็นโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ จนเกิดกระแสการตอบรับอย่างรุนแรงทั้งการ On Air และ Online ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ในซีรีส์เรื่องนี้ทั้ง 12 คน ได้รับการจับตามองและโด่งดังประสบความสำเร็จภายในข้ามคืน สามารถครองใจ Fc Thailand และ Interfan ไปทั่วโลก จนได้เดินทางไปจัดงาน PitBabe 1st Fan Meet Asia Tour ถึง 9 ประเทศ รวมทั้งประเทศ BRAZIL และก่อให้เกิดกระแสเรียกร้องให้สร้าง PIT BABE THE SERIES SEASON 2

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ สถานที่จัดงาน Paragon Hall Siam Paragon ในงานประกาศผลรางวัล “FEED Y AWARDS 2024” ที่ปีนี้มาในธีม SOFT POWER UNLIMITED จัดโดย FEED  ”PIT BABE THE SERIES“ คว้าไปถึง 2 รางวัลแห่งความสำเร็จ โดย พาเวล นเรศ ได้ขึ้นรับรางวัล นักแสดงซีรีส์ยอดนิยม ซึ่งได้รับผลโหวตสูงสุดจากกระแสความนิยมที่มา จากแฟนคลับทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก และรางวัลสาขาซีรีส์แห่งปี รางวัลที่คณะกรรมการกองบรรณาธิการ FEED มอบให้กับผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและโดดเด่นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเป็นอย่างมากจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งงานนี้ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 พร้อมด้วย 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ ,พูห์ กฤติน, สายลับ เหมวิช, ภณ ธนภณ, นัท ศุภณัฐ, ปิง โอบนิธิ, เบนซ์ อัทธ์ธนิน, กาฟิวส์ พันธุ์ธัช, ไมเคิล เกียรติศักดิ์, ท๊อปเทน ศุภกรณ์, ป็อป ภัทรพล และ ลี อัสรี ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้และถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลสำคัญเป็นกำลังใจในการพัฒนางานของ CHANGE2561 ที่พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล ได้ออกไปสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

และสำหรับในงาน “FEED Y AWARDS 2024” นี้ ซอนญ่า-ศรัณย์ภัทร์ และ ลูกหมี-ปัญญาภัทร สองนักแสดงนำจาก “AFFAIR รักเล่นกล” GIRL’S LOVE SERIES เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ซีรีส์เกิร์ลเลิฟที่กำลังได้รับการถูกพูดถึงในโชเชียลและกระแสตอบรับอย่างมากมาย ยังได้ร่วมขึ้นโชว์เสียงสุดไพเราะในเพลง “อย่างที่ฉันนั้นเป็นของเธอ (I’m Yours)” จนได้รับเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ นับเป็นนักแสดงนำคู่ GIRL’S LOVE อีกคู่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง